ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แปลกดี!! Thunder Power Saloon Concept EV จากจีน

19 ก.ย. 2558 N/A views

ในงาน Fankfurt Auto Show มีค่ายน้องใหม่มากมายมาขอแจ้งเกิด อีก 1 คันที่หน้าจับตามองของปีนี้ คือเจ้านี้แหละครับ Thunder Power Saloon Concept EV

power

Thunder Power Saloon Concept EV

โดยเจ้ารถไฟฟ้าต้นแบบ จากจีน นามว่า Thunder Power Saloon Concept EV มีตัวถังและ chassis ที่ทำมาจากวัสดุอย่าง เหล็ก, aluminum, และ carbon fiber ทั้ง 3 วัสดุนี้ ทำให้ตัวรถ มีความยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษด้วยนะครับ ในส่วนของภายในนั้น ได้รับการตกแต่งจากวัสดุหนัง และไม้แท้

power2

ข้อมูลทางเทคนิค

ในส่วนการขับเคลื่อนของ ธันเดอร์ พาวเวอร์ ซาลูน คอนเซ็ปท์ อีวี นี้ เป็นการด้วยพลังงานไฟฟ้า ขับเคลื่อนล้อหลัง พกแรงม้ามาถึง 456 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 559 นิวตันเมตร และยังมากับระบบช่วงล่าง multi-link ทั้งหน้าหลัง โดยที่อัตราเร่งนั้น ทำได้ 0-100 ก.ม./ช.ม. ไม่ถึงวินาที และความเร็วจำกัดสูงสุด 250 ก.ม./ช.ม.

power3

ซึ่งในขณะนี้ เจ้า Thunder Power Saloon Concept EV ยังคงเป็นเพียงรถคอนเซ็ปท์คาร์เท่านั้นนะครับ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม เราจะรีบรายงานให้แฟนๆ ทราบนะครับ

ที่มา : topgear

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ