ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

TopCar จัดเต็ม Porsche 911 Turbo S คาร์บอนไฟเบอร์สีน้ำตาล

10 ม.ค. 2565 N/A views

ปีที่แล้วทาง TopCar จูนเนอร์ของรัสเซีย ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะสร้าง Porsche 992 Stinger GTR Limited Carbon Edition ที่มีตัวถังคาร์บอนจำนวน 13 คัน โดยอิงจาก 911 Turbo S และตอนนี้ได้มีการเปิดตัวหนึ่งในนั้นที่แต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีน้ำตาล

เริ่มกันที่ภายนอกกันก่อนเลย โดยพื้นผิวภายนอกทั้งหมดของรถทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งในชุดประกอบด้วยชิ้นส่วน 84 ชิ้น แทนที่แผงสต็อคทุกชิ้น ยกเว้นชุดไฟส่องสว่างและเรือนกระจก ชิ้นส่วนใหม่นี้ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ 4 ชั้น (ชั้นนอก ภายใน และโครงสร้าง 2 ชั้น) และในกรณีนี้ จะทาสีด้วยสี “ช็อกโกแลต” เพื่อให้ดูมีเอกลักษณ์

อีกทั้งยังมาพร้อมกับล้อที่โดดเด่นซึ่งมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางด้านหน้า 21 นิ้วและด้านหลัง 22 นิ้ว สวมด้วยยางมิชลินขนาด 265/30 ZR21 ที่ด้านหน้าและ 335/25 ZR22 ที่ด้านหลัง

บริเวณภายในห้องโดยสารได้มีการตกแต่งด้วย เบาะหนังสีดำและสีน้ำตาล รวมไปถึงประตู และแผงหน้าปัดใหม่  ในส่วนของสมรรถนะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบคู่ 3.8 ลิตร flat-six ทวินเทอร์โบ ให้กำลัง 641 แรงม้า แรงบิด 800 นิวตันเมตร มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.7 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 330 กม./ชม.

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด