ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Toyota GR Supra Mk5 โดย Flat HAT3D

7 ม.ค. 2565 N/A views

การเรนเดอร์ทีเซอร์จากนักออกแบบ Flat HAT3D ได้แสดงให้เห็นว่ารูปลักษณ์ของ A90 Toyota Supra สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างมากด้วยวิธีการเปลี่ยนแปลงง่ายๆ  ซึ่งนี้อาจจะเป็นข่าวดีของใครหลายๆ คน เพราะพวกเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการผลิตจริง ๆ โดยจะมีการส่งมอบครั้งแรกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

โดยการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นที่สุดของ Supra นี้ คือไฟท้ายที่ชื่อว่า ‘Orion’ ในขณะที่ยังคงรูปร่างโดยรวมเหมือนกับไฟท้ายมาตรฐาน แต่ไม่มีลายเซ็น LED ที่ซับซ้อนอีกต่อไปและแต่ละอันประกอบด้วยวงกลมสี่วงซึ่งสองในนั้นทำหน้าที่เป็นไฟท้ายและไฟเบรก ซึ่งแต่ละหน่วยไฟยังมีวงกลมเฉพาะ ไฟเลี้ยวและไฟถอยหลัง เหมือนกับ A80 Supra รุ่นก่อน

สำหรับ Toyota GR Supra Mk5 สีแดงที่แก้ไขโดยศิลปินเรนเดอร์นั้น ก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ดิฟฟิวเซอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้ส่วนท้ายมีความดุดันเป็นพิเศษ นอกจากนี้ โตโยต้ายังได้รับการออกแบบด้วยสเกิร์ตข้างแบบขยายและชุดล้อแบบ 6 ก้านสีดำ ขณะที่ความสูงของรถก็ถูกลดระดับลงด้วย

Toyota-GR-Supra-Mk5-Flat-HAT3D-Up

ส่วนสมรรถนะการขับเคลื่อนคาดว่ายังคงเดิมไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใด ทั้งนี้สามารถดู VDO เพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด