ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota คือแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าจงรักภักดีมากที่สุด !?!

15 มี.ค. 2561 N/A views

แม้ว่า Mercedes-Benz จะเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก แต่ก็ไม่ใช่แบรนด์ที่ลูกค้ามีความจงรักภักดี และความซื่อสัตย์มากที่สุด

Toyota C-HR 2018

Toyota C-HR

ตามการรายงาน Edmund Trade In Royalty ของบริษัทวิจัยรถใหม่ รถมือสอง และราคารถ ได้ศึกษาการทำธุรกรรมเกี่ยวกับรถยนต์ระหว่างปี 2007-2017 มากกว่า 13.9 ล้านคัน เผยว่า 5 แบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้ามีความจงรักภักดีมากที่สุด หรือแบรนด์ที่มีลูกค้าเปลี่ยนเข้ามาซื้อเมื่อต้องการรถคันใหม่มากที่สุด จะมาจากค่ายรถญี่ปุ่นถึง 3 ค่าย ได้แก่ Toyota ได้ไป 63%  Subaru 61% และ Honda 60% ส่วนที่เหลือจะเป็น Ram และ Chevrolet ที่ได้คะแนนไป 54%

5 อันดับสุดท้ายของแบรนด์รถยนต์ที่อยู่ท้ายตารางได้แก่ Chrysler, Smart, Dodge, Fiat และ Mitsubishi

แบรนด์ที่ลูกค้าจงรักภักดีมากที่สุ

แบรนด์ที่ลูกค้าจงรักภักดีมากที่สุด (รถยนต์ทั่วไป)

ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมามีแบรนด์รถยนต์บางราย อย่างเช่น Mazda มีตัวเลขเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ Mazda CX-5 ที่ทำให้จำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นในปี 2017 เป็นอย่างมาก จากปี 2007 มีตัวเลข 23% เมื่อผ่านมา 10 ปีได้เพิ่มขึ้นมาที่ 44% และในช่วงเวลาเดียวกันแบรนด์รถยนต์ที่ฐานลูกลดลงอย่าง Chrysler (29% เหลือ 16%) และ Dodge (37% เหลือ 19%) มีตัวเลขหายไปกว่าครึ่ง

Toyota C-HR 2018

Toyota C-HR

ขยับขึ้นไปในแบรนด์รถยนต์ระดับหรูแบรนด์ที่มีลูกค้าจงรักภักดีมากที่สุดได้แก่ Lexus, Audi และ Land Rover ส่วน Mercedes-Benz ที่เป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก ตามมาในอันดับที่ 4 ในขณะที่ 3 แบรนด์ท้ายตารางได้แก่ Infiniti, Jaguar และ Volvo

รถหรู

แบรนด์ที่ลูกค้าจงรักภักดีมากที่สุด (รถหรู)

Toyota C-HR 2018

Toyota C-HR

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ