ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota ปล่อย Fortuner ขุมพลังแรงลงตลาดฝั่ง อาหรับเอมิเรตส์

12 ธ.ค. 2563 N/A views

ถ้าพูดถึง Toyota Fortuner ขุมพลังแรงแบบเครื่องเบนซินต้องบอกว่าหาซื้อไม่ได้แล้ว แต่ที่ตลาดอาหรับเอมิเรตส์ บอกเลยว่ามีแต่เด็ดๆ และไม่ได้มีเฉพาะรุ่น 2.7 ลิตรเท่านั้น แต่ยังมี V6 4.0 ลิตร ซึ่งใช้ร่วมกับ FJ Cruiser ให้เลือกด้วย

TOYOTA FORTUNER

ภายนอก Toyota Fortuner

การออกแบบภายนอก TOYOTA FORTUNER ไมเนอร์เช้นจ์ในอาหรับ ไม่ได้แตกต่างจากบ้านเรามาก ต่างกันที่ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 – 18 นิ้วให้เลือก

ภายนอก TOYOTA FORTUNER

ภายใน Toyota Fortuner

ส่วนภายในห้องโดยสารมีมาตราวัดความเร็ว และติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ที่เปิดใช้งานพร้อม Paddle Shifts และ Ventilated Seats พร้อมเสียงทรงพลังด้วยลำโพง 6 จุดที่ให้พลังเสียงได้แบบรอบคัน

ภายใน TOYOTA FORTUNER

สำหรับเบาะเป็นแบบ 7 ที่นั่ง สามารถเดินทางไปได้ทั้งครอบครัว ตัวเบาะมีให้เลือกทั้งงานผ้าและหนังสีน้ำตาลแทน ส่วนพวงมาลัยก็หุ้มหนังเพิ่มความเท่ตามสไตล์ของ Toyota

TOYOTA FORTUNER 7 ที่นั่ง

ระบบความปลอดภัย Toyota Fortuner

มาตรฐานของฟอร์จูนเนอร์ทุกรุ่นคือถุงลมนิรภัยคู่หน้า พร้อมถุงลมนิรภัยที่หัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่ อีกทั้งยังมีระบบกระจายแรงเบรก EBD และเฟืองท้ายอัตโนมัติ

ระบบความปลอดภัย TOYOTA FORTUNER

เครื่องยนต์ Toyota Fortuner

Toyota Fortuner มาพร้อมขุมพลังเบนซิน V6 ขนาด 4.0 ลิตร กำลังสูงสุด 235 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 376 นิวตันเมตร ที่ 3,800 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ part-time ให้อัตราเร่ง 0 – 100 กม./ชม. 9 วินาที อัตราประหยัด 9.6 กม./ลิตร

TOYOTA FORTUNER เสนอราคา

Toyota Fortuner 4.0 มีให้เลือกด้วยกันสองรุ่นย่อย ประกอบด้วย GXR และ CXR สนนราคาจำหน่ายในอาหรับ โดยที่ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทยที่ 147,000 – 162,000 อาหรับเอมิเรตส์ดีแรห์ม (ราว 1,209,000 – 1,332,000 บาท)

นอกจากนี้ ยังมีทางเลือกรุ่นเริ่มต้น EXR ขุมพลังเบนซิน 2.7 ลิตร 164 แรงม้า เกียร์ธรรมดา ที่เป็นเจ้าของได้ในราคา 120,000 อาหรับเอมิเรตส์ดีแรห์ม (ราว 987,000 บาท)

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด