ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทั้งเร็ว และแพง! Bugatti Chiron Sport Les Legendes Du Ciel

10 ธ.ค. 2563 N/A views

ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับ Bugatti Chiron Sport Les Legendes Du Ciel ที่ทั้งเร็ว และแพง อีกทั้งยังผลิตจำกัดจำนวนเพียง 20 คันเท่านั้น พร้อมส่งมอบในปี 2021

ทั้งเร็วและแพง! Bugatti Chiron Sport Les Legendes Du Ciel

รถไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ Bugatti Chiron Sport Les Legendes Du Ciel ผลิตมาเพื่อแสดงการระลึกถึงบรรดานักแข่งรถและนักบินผู้โด่งดังในอดีต ซึ่งสร้างบนพื้นฐานของ บูกัตติ ชิรอน สปอร์ต มาพร้อมการตกแต่งเพิ่มความพิเศษทั้งภายนอกและภายใน เดินสายการผลิตในปลายปีนี้ และจะส่งมอบในช่วงต้นปี 2021

รถไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ Bugatti Chiron Sport Les Legendes Du Ciel

ภายนอกมาในสี Gris Serpent ซึ่งเป็นเฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีภายนอกของอากาศยานในยุค 1920 พร้อมกับแต่งด้วยแถบสีขาวมันพาดอยู่ตรงกลางรถตั้งแต่ฝากระโปรงหน้าจนถึงสปอยเลอร์หลัง

ภายนอก Bugatti Chiron Sport Les Legendes Du Ciel

ด้านหน้าใช้กระจังหน้าเกือกม้ามีพื้นผิวสีดำเงา โลโก้พิเศษรูปใบพัดที่ซุ้มล้อหน้า และฝาครอบเครื่องยนต์คาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนด้านข้างใช้สีฟ้าขาวแดงของธงชาติฝรั่งเศส เพื่อแต่งบริเวณสเกิร์ตข้างคาร์บอนไฟเบอร์ และบั้นท้ายปลายท่อไอเสียที่ออกตรงกลางเป็นสีดำกลมกลืนกับบริเวณด้านหลังของรถ

บั้นท้าย Bugatti Chiron Sport Les Legendes Du Ciel

ภายในห้องโดยสาร เมื่อเปิดประตูรถจะมีโลโก้ Les Legendes du Ciel ฉายทักทายลงบนพื้น นอกจากนี้จะพบกับการใช้หนัง Gaucho เพื่อเป็นการระลึกถึงหนังธรรมชาติที่ใช้ในในอากาศยานยุคต้นศตวรรษ 1900 และมีอลูมิเนียมตกแต่งในจุดต่างๆ

ภายใน Bugatti Chiron Sport Les Legendes Du Ciel

ไฮไลท์ที่ของรถไฮเปอร์คาร์นี้อยู่ที่บริเวณแผงประตูมีการวาดฉากการแข่งระหว่างรถ Bugatti Type 13 และเครื่องบิน Nieuport 17 ที่โด่งดังในปี 1916 ไว้ด้วย

ไฮไลท์ Bugatti Chiron Sport Les Legendes Du Ciel

ขุมพลังโหดๆ วางเครื่องยนต์ W16 ขนาด 8.0 ลิตร Quad-Turbo ให้กำลังสูงสุด 1,500 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,600 นิวตันเมตร และความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 420 กม./ชม.

สำหรับราคาก็โหดใช่เล่นเลย โดยจะถูกวางจำหน่ายในราคา 2.88 ล้านยูโร หรือประมาณ 104 ล้านบาท เลยล่ะ

ติดตามรถไฮเปอร์คาร์ Bugatti Chiron ต่อกันที่นี่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด