ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota เปิดตัวรถอเนกประสงค์ 2 รุ่น

11 พ.ย. 2556 N/A views

เปิดตัวรุ่นพิเศษถึง 2 รุ่น สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า) ที่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือ Toyota Alphard Type Gold LL และ Toyota Vellfire Golden Eyes ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับความหรูหรา

Toyota Alphard Type Gold LL

Toyota Alphard Type Gold LL

ภายนอก Toyota Alphard Type Gold LL

เริ่มกันที่รุ่นแรกสำหรับ Toyota Alphard Type Gold LL ที่ได้มีการตกแต่งด้วยสีทอง ทั้งภายในห้องโดยสารและรูปลักษณ์ภายนอก อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อเนกประสงค์ต่างๆ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Toyota Alphard Type Gold LL

Toyota Alphard Type Gold LL

ภายใน Toyota Alphard Type Gold LL

ส่วนรุ่นถัดไปจะเป็นรุ่น Toyota Vellfire Golden Eyes ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง James Bond และได้มีการตกแต่งเพิ่มเติ่มในส่วนของไฟหน้าสีเหลืองทองอร่าม อีกทั้งภายในห้องโดยสารจะมาพร้อมกับเบาะหนังจาก Alcantara สีแดงและสีดำ

Toyota Vellfire Golden Eyes

Toyota Vellfire Golden Eyes

สมรรถนะเครื่องยนต์ Alphard Type Gold LL ,Vellfire Golden Eyes

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Alphard Type Gold LL และ Vellfire Golden Eyes จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดความจุ 2.4 ลิตรและ 3.5 ลิตรแบบ V6 ในระบบขับเคลื่อนทั้ง 4 ล้อและ 2 ล้อให้เลือกตามความต้องการ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถMPV & SUV รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota