ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปลี่ยนโฉม Toyota Camry แบบ NASCAR

11 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Toyota Camry  (โตโยต้า คัมรี่)  โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมกับงานเพ้นท์สีสะดุดตา

 Toyota Camry

Toyota Camry

ภายนอก Toyota Camry

Toyota Camry ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง RK Motors  ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง NASCAR ซึ่งได้มาพร้อมกับงานเพ้นท์สีสองด้านและการออกแบบเป็นรถ 2 ประตู อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบอากาศพลศาสตร์แบบพิเศษอีกด้วย

 Toyota Camry

Toyota Camry

ภายใน Toyota Camry

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เจ้า Toyota Camry ยังได้มาพร้อมกับท่อไอเสียที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมแบบสปอร์ต ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียวที่ได้มีการตกแต่งด้วยอุปกรณ์ตกแต่งจากทาง TRD Sports และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 Toyota Camry

Toyota Camry

สมรรถนะเครื่องยนต์ Toyota Camry

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า NASCAR Edition Camry Coupe นั้นจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 680 แรงม้าที่ความเร็วรอบ 8,500 rpm เครื่องยนต์แบบ TRD NASCAR V8 ขนาดความจุ 5.9 ลิตร อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบคลัชแบบ Ram dual-disc street clutch

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง ข่าวรถยนต์ 2013 รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota