ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota เปิดตัว Toyota Highlander

19 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Toyota ค่ายรถยนต์ชื่อดังระดับโลกออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าจะทำการเปิดตัวรถ Suv อเนกประสงค์รุ่นใหม่อย่าง Toyota Highlander ในงาน New York International Auto Show 2013 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 27 มีนาคมนี้

Toyota-Highlander

Toyota-Highlander

รูปลักษณ์ภายนอกของ Toyota Highlander รถ SUV รุ่นใหม่จาก Toyota มาพร้อมดีไซน์ที่ลงตัวไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมี่ยมที่ดูแล้วให้ความรู้สึกสปอร์ต เส้นสายรอบคันที่ออกแบบมาให้อย่างลงตัว ไฟตัดหมอกหน้าเพิ่มทัศนะวิสัยในการขับขี่ยามค่ำคืน

Toyota-Highlander-Side

Toyota-Highlander-Side

สำหรับขุมพลังของ Toyota Highlander นั่นทาง Toyota ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาแต่อย่างใดและนอกจากนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆทั้งสิ้นนอกเหนือแต่ภาพเท่านั้นซึ่งก็คงต้องคอยติดตามข่าวคราวกันต่อไปซึ่งเชื่อแน่ว่าอีกไม่ช้าไม่นานทาง Toyota จะต้องเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาอย่างแน่นอน

Toyota-Highlander-Rear

Toyota-Highlander-Rear

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ