ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota เรียกรถยนต์คืนหลังพบปัญหา

20 ต.ค. 2556 N/A views

เรียกคืนหลังจากที่พบปัญหา สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า) ที่ได้มีการประกาศเรียกคืนรถยนต์จำนวน 885,000 คัน รวมถึง Camry และ Camry Hybrid หลังตรวจพบปัญหาเกี่ยวกับระบบแอร์ ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำรั่วซึม

Camry

Camry

การเรียกคืนในครั้งนี้มีหลายรุ่นด้วยกัน อาทิ Camry, Camry Hybrid, Avalon, Avalon Hybrid และ Venza ที่ผลิตในปี 2012 – 2013 โดยรถจำนวน 847,000 คันจำหน่ายอยู่ในอเมริกาเหนือ ส่วนที่เหลืออยู่ที่ยุโรป เอเชียและตะวันออกกลาง

Avalon

Avalon

สำหรับปัญหาการเรียกคืนในครั้งนี้เกิดจากมีน้ำรั่วซึมจากระบบแอร์อาจไหลเข้าสู่โมดูลที่ควบคุมถุงลมนิรภัยทำให้เกิดลัดวงจรและส่งผลต่อไฟแจ้งเตือนขึ้นบนหน้าปัดรถ หรือบางทีอาจทำให้ระบบไฟฟ้าของพวงมาลัยไม่ทำงานอีกด้วย

Venza

Venza

โดยล่าสุดโฆษกของ Toyota ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว BBC ว่า มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยสองรายจากปัญหานี้ และการเรียกคืนในครั้งล่าสุดนี้ถือเป็นครั้งที่สามในรอบไม่กี่สัปดาห์ แต่อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปนะค่ะ ว่าทาง Toyota จะมีวิธีการรับมืออย่างไร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota