ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota 86 รุ่น ‘British Green Limited’ เริ่มที่ 3.2 ล้านเยน

15 ก.พ. 2562 N/A views

Toyota 86 รุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า ‘British Green Limited’ กำลังจะถูกวางจำหน่ายให้ลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์จากค่ายนี้ แต่น่าเสียดายที่มันจะมีเพียงที่ตลาดญี่ปุ่นเท่านั้น และคาดว่าปลายเดือนกรกฎาคมจะเริ่มต้นการส่งมอบ

Toyota-86-รุ่น-British-Green-Limited-3

สำหรับความพิเศษของ Toyota 86 รุ่น ‘British Green Limited’ ไม่ได้มีเพียงสีเขียวเท่านั้น มันยังรวมไปถึงแพ็กเกจ High Performance ซึ่งมีเบรก Brembo ล้ออัลลอยสีบรอนซ์ขนาด 17 นิ้ว และสปอยเลอร์หลัง

Toyota-86-รุ่น-British-Green-Limited-5

ส่วนภายในจะพบการเบาะหนังสีแบบทูโทน ใช้ด้ายสีส้มเย็บตะเข็บไปบนพวงมาลัย เกียร์ เบรกมือ และแผงแดชบอร์ด นอกจากนี้เพื่อให้ได้สัมผัสอารมณ์การขับขี่อย่างแท้จริงทางโตโยต้าได้นำหน้าจอแสดงผลที่รองรับระบบ Infotainment ออกไป

Toyota-86-รุ่น-British-Green-Limited-1

Toyota-86-รุ่น-British-Green-Limited-2

ระบบส่งกำลังยังคงมาจากเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 205 แรงม้า และมีแรงบิด 211 นิวตันเมตร ซึ่งขุมพลังนี้จะเหมือนกับ Toyota 86 TRD Special Edition ที่เปิดตัวไปเมื่อปีก่อน

สำหรับค่าตัวที่ทางโตโยต้าได้ตั้งเอาไว้จะเริ่มต้นที่ ¥3,251,880 ซึ่งราคานี่จะเป็นรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ในขณะที่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด จะเริ่มต้นที่ ¥3,318,840

Toyota-86-รุ่น-British-Green-Limited-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด