ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Aurion!! Camry เวอร์ชั่นออสเตรเลีย

3 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เผยภาพออกมาแล้วสำหรับ Toyota Aurion 2012 หรือ Toyota Camry เวอร์ชั่นที่จะมีขายในออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ โดยตัวรถจะยึดรูปแบบหลักของ โตโยต้า คัมรี่ ที่ขายในประเทศไทย แต่จะมีการเพิ่มความสปอร์ตเร้าใจด้วยกันชนหน้า และท้ายแบบใหม่เข้าไป ส่วนในบางรุ่นที่เป็นตัวแต่งก็จะเปลี่ยนลวดลายของกระจังหน้าให้แตกต่างจากที่ขายในบ้านเราด้วย

Toyota Aurion 2012

Toyota Aurion 2012

โดยในออสเตรเลีย Aurion มีจำหน่ายด้วยกัน 5 รุ่นย่อย แต่ทั้งหมดจะใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกันในรหัส 2GR-FE แบบวี6 ทวินแคม 24 วาล์ว 3,500 ซีซี 272 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 34.2 กก.-ม. ที่ 4,700 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

ด้านหน้า Toyota Aurion 2012

ด้านหน้า Toyota Aurion 2012

สำหรับราคา ค่าตัวของ Aurion ในออสเตรเลียจะเริ่มต้นที่ 50,000 เหรียญออสเตรเลีย หรือคิดให้เป็นเงินไทยก็อยู่ที่ ประมาณ 1.57 ล้านบาท

ภายใน Toyota Aurion 2012

ภายใน Toyota Aurion 2012

หมายเหตุ : Aurion ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ จะมีหน้าตาแบบเดียวกับคัมรี่ที่ขายในเมืองไทย ขายเฉพาะเครื่องยนต์วี6 ส่วนคัมรี่ที่ขายในออสเตรเลียจะเป็นโฉมเดียวกับอเมริกา ขายเฉพาะเครื่องยนต์ 4 สูบ ซึ่งรุ่นใหม่นี้ก็เช่นเดียวกัน เพียงแต่จะต่างกันในเรื่องชื่อเรียก เพราะรุ่น 4 สูบถ้าเป็นเครื่องยนต์ธรรมดาจะใช้ชื่อ Atara ยกเว้นรุ่นไฮบริดถึงจะใช้ชื่อว่า คัมรี่ เอช

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ