ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาเร็วทันใจ! Toyota Aygo X-Clusive รุ่นพิเศษ

19 ก.ย. 2558 N/A views

Toyota ปล่อยรุ่นไหนมาก็ไม่เคยทำให้ใครๆ ต้องผิดหวัง จากกระแส Aygo Hatchback ที่ได้การตอบรับดี ล่าสุดก็เปิดตัว โตโยต้า อายโก้ เอ็กซ์-คลูซีฟ (Toyota Aygo X-Clusive) รุ่นพิเศษ ด้วยการตกแต่งที่เพิ่มความสปอร์ตเข้ามา ครั้งนี้มีขายเฉพาะทวีปยุโรปเท่านั้น

vehicles_images_1 (1)

รายละเอียด Toyota Aygo X-Clusive มีอยู่ว่า…

สำหรับ โตโยต้า อายโก้ เอ็กซ์-คลูซีฟ รุ่นพิเศษนี้ จัดสีตัวถังมาให้ 2 สี ได้แก่ สีเทา (Electro Grey), บอรนซ์เงิน (Silver Sparkle) ส่วนบริเวณกระจังหน้า และหลังคารถผ้าใบสีดำ (black canvas) พร้อมชุดตกแต่งโครเมี่ยมที่กรอบประตูโดยสามารถสั่งเป็นออฟชั่นเสริมได้ พิเศษสุดๆด้วยล้ออัลลอยด์ 5 ก้าน ขนาด 15 นิ้วดีไซน์เฉพาะรุ่น

 โตโยต้า อายโก้ เอ็กซ์-คลูซีฟ (Toyota Aygo X-Clusive)

ส่วนการตกแต่งภายในมาในโทนสีเทา (Electro Grey) กับสีเงิน (Silver Sparkle trim) เช่นเดียวกับภายนอก พร้อมที่เปิดประตูโครเมี่ยม และพรมปูพื้นดีไซน์พิเศษ

 โตโยต้า อายโก้ เอ็กซ์-คลูซีฟ (Toyota Aygo X-Clusive)

ด้านขุมพลังนั้น จะใช้เครื่องยนต์ VVT-I ขนาด 1.0 ลิตร 3 สูบ 69 แรงม้า แรงบิด 95 นิวตันเมตร ที่อัตราสิ้นเปลืองทำได้ /26.32 กม./ลิตร  ด้านการปล่อยก๊าซ CO2 ไม่เกิน  88 กรัม/กิโลเมตร มีระบบเกียร์ให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์ AMT

ด้านระบบความปลอดภัยสำหรับ โตโยต้า อายโก้ เอ็กซ์-คลูซีฟ จัดหนักจัดเต็มด้วย Lane Departure Alert หรือระบบเตือนให้รักษาตำแหน่งรถเมื่อออกนอกเลนและระบบ Pre-Collision System หรือระบบเบรกอัตโนมัติหากมีเหตุที่จะเกิดการชนด้านหน้า ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพจาก : toyota.co.jp