ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เครื่องเสียงกระหึ่ม !! Toyota C-HR GR SPORT 2021 สีพิเศษ

22 พ.ย. 2563 N/A views

คนไทยปาดน้ำตกกันอีกแล้ว เมื่อ Toyota C-HR GR SPORT 2021 ลุยตลาดทางฝั่งยุโรปในช่วงต้นปี 2021 ที่มาพร้อมกับความหล่อที่มากขึ้น พร้อมสีพิเศษ ส่วนบ้านเราก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

พบกับ!! Toyota C-HR GR SPORT 2021 สีพิเศษ เครื่องเสียงกระหึ่ม

เอาล่ะ! แม้ไม่ได้จับจอง เข้าไปส่องดูสักหน่อยก็ยังดี ภายนอกของ Toyota C-HR GR SPORT 2021 ตัวถังจะมีสีให้เลือกทั้งหมด 9 สีทูโทน โดยที่สี Dynamic Grey จะมาพร้อมหลังคาสีดำซึ่งเป็นสีพิเศษเฉพาะรุ่น

ด้านหน้า Toyota C-HR GR SPORT 2021

ด้านหน้าปรับเป็นกระจังหน้าโครเมียม และลิปสปอยเลอร์หน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟตัดหมอกอยู่ด้านล่าง เพื่อความดูสปอร์ตดุดันตามจุดต่างๆ จะเป็นสีดำเช่น กระจกข้าง, คิ้วขอบประตู, หลังคา และขอบไฟท้าย อีกทั้งสวมยาง Continental Premium Contact 6 ขนาด 225/45

ด้านข้าง Toyota C-HR GR SPORT 2021

ส่วนภายในห้องโดยสารพวงมาลัยและเกียร์เป็นแบบหุ้มหนังเดินด้ายสีแดง, เบาะนั่งจัดให้เป็นหนัง Alcantara ที่มาพร้อมระบบปรับไฟฟ้า และอุณหภูมิ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้หน้าจอ TFT, ปุ่ม Start/Stop กับระบบเครื่องเสียงกระหึ่มจาก JBL พร้อมลำโพง 9 ตำแหน่ง

ภายใน Toyota C-HR GR SPORT 2021

ด้านระบบความปลอดภัยก็ไม่น้อยหน้าจัดระบบ Toyota Safety Sense รุ่นล่าสุด เช่น ระบบความคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบช่วยควบคุมให้รถอยู่ในเลน, ระบบช่วยบังคับเลี้ยวฉุกเฉิน, ระบบช่วยหักหลบคนเดินถนนในเวลากลางวัน, และปรับปรุงระบบกันสะเทือนใหม่

เครื่องยนต์มี 2 ตัวเลือก คือ เครื่องยนต์ไฮบริด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 183 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร กำลังสูงสุด 121 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวรถยนต์ Toyota C-HR