ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชิญพบกับ Toyota C-HR GR Sport รถสไตล์ JDM !!!

19 ต.ค. 2562 N/A views

เมื่อผู้ผลิตรถยนต์ชาวญี่ปุ่นได้เปิดตัว Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ในตลาดบ้านเกิด และมีรุ่นหนึ่งที่เหมือนกับรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไปในตลาดยุโรป และอเมริกาเหนือ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

และเช่นเคย ในตลาดบ้านเกิดจะได้รับรถยนต์รุ่นที่มีความพิเศษที่ไม่เหมือนกับตลาดไหนในโลก (เหมือนกับ Toyota Copen GR Sport หรือ Toyota Supra เวอร์ชั่น JDM) ซึ่งนั่นก็คือ Toyota C-HR รุ่น GR Sport ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยแผนก Toyota Gazoo Racing และเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับรุ่นมาตรฐานรถยนต์รุ่นนี้มีสไตล์ และการปรับแต่งช่วงล่างที่มีความดุดัน และแตกต่าง

Toyota-C-HR-GR-Sport-2

Toyota-C-HR-GR-Sport-6

Toyota C-HR GR Sport 2020 มาพร้อมกับกันชนหน้าแบบใหม่ ไฟตัดหมอกติดตั้งในตำแหน่งที่แตกต่างไปจากรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในตลาดยุโรป และอเมริกาเหนือ นอกจากนั้นมีโลโก้ GR Sport ล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 19 นิ้ว และลูกค้าสวามารถเลือกสีภายนอกได้ถึง 11 เฉดสี ซึ่งรวมถึงสีแบบทูโทน 5 สีที่มีหลังคา และเสา A เป็นสีดำ

Toyota-C-HR-ตลาด-JMD-4

Toyota-C-HR-ตลาด-JMD-3

ภายในของ Toyota C-HR GR Sport จะมีพวงมาลัยสปอร์ตที่หุ้มด้วยหนัง และมีโลโก้ GR เบาะสปอร์ต แป้นเหยียบอะลูมิเนียม เป็นต้น

Toyota-C-HR-GR-Sport-4

Toyota-C-HR-GR-Sport-7

สำหรับช่วงล่างของ Toyota C-HR GR Sport ได้รับการปรับแต่งแบบพิเศษจาก Toyota Gazoo Racing ซึ่งช่วยให้การตอบสนองดีขึ้น และเพิ่มประสบการณ์ขับขี่ที่มีความสปอร์ตมากขึ้น

Toyota-C-HR-GR-Sport-5

Toyota C-HR 2020 รุ่นมาตรฐาน

นอกเหนือไปจากรุ่น GR Sport แล้ว Toyota C-HR 2020 สำหรับตลาดญี่ปุ่นได้รับการอัพเกรดสไตล์ที่คล้ายกับรุ่นที่อยู่ในตลาดยุโรป และอเมริกาเหนือ เช่นเกียร์ธรรมดา iMT 6 สปีด ที่จับคู่กับรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.2 ลิตร และมาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ FWD นอกเหนือไปจากนั้นทุกรุ่นย่อยจะได้รับระบบมัลติมีเดียใหม่ที่รองรับการใช้งาน Apple CarPlay และ Android Auto และการปรับปรุงชุดความปลอดภัย

Toyota-C-HR-ตลาด-JMD-1

Toyota-C-HR-ตลาด-JMD-2

สุดท้าย Toyota C-HR 2020 (โตโยต้า ซี-เอชอาร์ 2020) จะสตาร์ทราคาที่ 2,367,000 เยนด้วยรุ่น ST ที่ใช้ขุมพลังเทอร์โบ ขนาด 1.2 ลิตร และเชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา iMT 6 สปีด ส่วนรุ่น GR Sport ที่ใช้พื้นฐานของรุ่น ST และใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกันจะขายในราคา 2,732,000 เยน นอกไปจากนั้นแล้วยังมีรุ่นที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ที่ใช้เกียร์ Super CVT-i และเครื่องยนต์ไฮบริด THS Ⅱ ขนาด 1.8 ลิตรให้เลือกอีกด้วย

Toyota-C-HR-ตลาด-JMD

Toyota-C-HR-GR-Sport-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด