ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เก็บเงินรอเลย... Toyota Corolla Altis Minorchange 2016

25 มี.ค. 2559 N/A views

เรียกว่า เปิดตัวแบบสายฟ้าแล็บ และไม่มีการปล่อยข่าวใดๆ ออกมาล่วงหน้าเลยครับ สำหรับ Toyota Corolla Altis Minorchange 2016 แล้วมีอะไรใหม่บ้างล่ะ ที่นี่มีให้ดูจ้า

หน้า Toyota Corolla Altis 2016

Toyota Corolla Altis Minorchange 2016

Toyota Corolla Altis Minorchange 2016 คันใหม่ล่าสุดนี้ ต้องบอกว่า มีความโฉบเฉี่ยวเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ ดูๆแล้วรู้สึกว่า มันทันสมัยจริงๆ เพราะดีไซน์ที่ดูเพรียว ทำให้ดูสปอร์ตมากๆ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมอุปกรณ์อย่าง ไฟหน้า LED ใหม่เอี่ยม กันชนหน้าก็ยังมาในแบบใหม่เช่นกัน และไฟท้าย LED ก็ยังเปลี่ยนให้สวยงามขึ้นอีกด้วย

หลัง Toyota Corolla Altis 2016

ทั้งนี้ ทีเด็ดของ โตโยต้า โคโรลลา อัลติส ไมเนอร์เชนจ์ 2016 นั้น ว่ากันว่า มันอยู่ที่ ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน (Pre-Collision System : PCS) ตามมาด้วย ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน (Lane Departure Alert : LDA) และสุดท้ายระบบเปิด-ปิด ไฟสูงอัตโนมัติ

ก็เรียกว่า เปลี่ยนให้หล่อขึ้น แถมยังใส่เทคโนโลยี ล้ำๆ เจ๋งๆ ลงมาอีกด้วยนะ เพื่อนๆ ที่สนใจบอกเลยครับว่า รอกันอีกไม่นานแน่นอนครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : Toyota