ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota FT-1 2014.. สปอร์ตเจเนอเรชั่นใหม่ !!

11 มี.ค. 2557 N/A views

เมื่อพูดถึงรถสปอร์ตยอดฮิตของ Toyota ที่เรารู้จักกันดีคือ Supra แต่มาวันนี้ทาง Toyota ได้เผยรถต้นแบบที่มีชื่อว่า Toyota FT-1 2014 ที่ว่ากันว่าจะมาแทนที่ รถในตำนานอย่าง Supra นั้นจะเป็นอย่างไรเรามาติดตามกันได้เลยครับ

Toyota FT-1 2014

Toyota FT-1 2014

ดีไซน์ภายนอก Toyota FT-1 2014

รูปโฉมภายนอกจะใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มีการดีไซน์แบบล้ำสมัยสุดๆ ด้วยการเอาแนวคิดจากรถรุ่นพี่อย่าง เซลิก้ากับซูปร้า มาผสมผสานกับรถฟอร์มูล่าวัน จึงออกมาปราดเปรียว มีรูปทรงลายเส้นที่สวยงาม โดดเด่นด้วยฝากระโปรงโชว์เครื่องยนต์สุดแรงไว้ภายใน ไฟหน้าโฉบเฉี่ยว ด้านท้ายทรงพลัง ติดตั้งสปอยเลอร์ปรับระดับอัตโนมัติ เสริมด้วยล้อแม๊กซ์ขนาด 21 นิ้วสีดำ นับว่าเป็นสุดยอดการดีไซน์ของทาง Toyota ที่ทำได้อย่างลงตัว สวยงามเป็นที่สุด

ด้านหลัง Toyota FT-1

ด้านหลัง Toyota FT-1

ดีไซน์ภายใน Toyota FT-1 2014

ส่วนภายในมีการดีไซน์อย่างล้ำยุคสุดๆ ด้วยการออกแบบเหมือนกับค๊อกพิตเครื่องบิน ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดเรือนไมล์ พวงมาลัยบังคับทรงสปอร์ต ได้อารมณ์สปอร์ตแบบสุดๆ ไปเลย

ภายใน Toyota FT-1

ภายใน Toyota FT-1

ด้านเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง ยังไม่เปิดเผยสเปคเป็นที่แน่นอน แต่คาดว่ายังคงแพลทฟอร์มเครื่องวางหน้าขับเคลื่อนล้อหลัง ที่มาพร้อมกับสมรรถนะที่สูงกว่าเดิมแน่นอน

เครื่องยนต์ Toyota FT-1

เครื่องยนต์ Toyota FT-1

สำหรับโปรเจคสปอร์ตคันนี้ ทาง Toyota ได้ร่วมมือกับ บริษัท Sony เจ้าของเครื่องเล่นเกมชื่อดังอย่าง Play Station ให้โลดแล่นในเกมส์แข่งรถสุดมันส์อย่าง Gran Turismo 6 ซึ่งเป็นภาคล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงเกาะติดงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Toyota FT-1