ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota FT-AC คอนเซ็ปต์รถสำหรับนักผจญภัยในวันหยุด ?

1 ธ.ค. 2560 N/A views

โตโยต้าได้เผยโฉมคอนเซ็ปต์รถอเนกประสงค์สำหรับขาลุยที่มีชื่อว่า Toyota FT-AC (โตโยต้า เอฟที-เอซี) ที่งาน LA Auto Show 2017 ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถครอสโอเวอร์ที่มีคุณสมบัติอันทนทาน

Toyota-FT-AC-6

Toyota FT-AC (โตโยต้า เอฟที-เอซี) คือรถเอสยูวีที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ที่มีระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ อีกทั้งทางโตโยต้าได้เผยว่ารถสำหรับขาลุยรุ่นนี้สามารถเปลี่ยนไปใช้ระบบไฮบริด เจเนอเรชั่นที่กำลังพัฒนาได้อีกด้วย

Toyota-FT-AC-8

Jack Hollis รองประธานกลุ่ม และผู้จัดการทั่วไปของโตโยต้า กล่าวว่า “FT-AC เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ผู้ที่ต้องการการผจญภัยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ไม่ว่าจะภูมิประเทศจะเป็นแบบใด มันพร้อมที่จะลุยไปได้ทุกแห่ง”

Toyota-FT-AC-1

คอนเซ็ปต์รถอเนกประสงค์รุ่นนี้มาพร้อมกับยางขนาดใหญ่ กันหน้าที่ขยายออกเป็นพิเศษ มีตัวถังที่กว้าง นอกจากนี้บนหลังคายังมีไฟ LED พร้อมกับตะขอคู่สำหรับการช่วยเหลือในสถานการณ์ต่าง ๆ กันแคร้งค์ (Skid Plate) ทั้งหน้า หลัง

Toyota-FT-AC-7

Toyota-FT-AC-5

ตามที่โตโยต้าได้เผย ระบบขับเคลื่อน AWD ของ Toyota FT-AC ถูกควบคุม และปรับเปลี่ยนไปตามสภาพของภูมิประเทศแบบต่าง ๆ อีกทั้งยังมีที่เก็บจักรยานตรงด้านหลังที่สามารถนำไปเก็บ หรือหยิบนำมาใช้ได้เพียงไม่กี่วินาที

Toyota-FT-AC-3

สำหรับคอนเซ็ปต์รถอเนกประสงค์ที่เห็นนี้ถูกพัฒนาบนพื้นฐานของแพลตฟอร์ม T-NGA รุ่นล่าสุด นอกจากนี้เมื่อตอนต้นปีทางบริษัทเคยเผย Toyota FT-4X Concept ที่งาน NY Auto Show ส่วนในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็ยังได้เปิดตัว Toyota Tj Cruise

Toyota-FT-AC-4

เรียกได้ว่างานแสดงรถยนต์ในแต่ละครั้งทางค่ายโตโยต้า ได้นำรถยนต์ต้นแบบมาแสดงให้ชมแบบไม่ซ้ำรุ่นกันเลยทีเดียว

คอนเซ็ปต์รถToyota-FT-AC

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ