ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม รุนแรง ดุดัน Toyota GR 86 2022 โดย Jon Sibal

21 ก.พ. 2565 N/A views

เผยโฉมการเรนเดอร์ที่ทำขึ้นอย่างอิสระสำหรับ Toyota GR 86 2022 ที่ได้มีการปรับแต่งโดย Jon Sibal ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการเรนเดอร์ และการออกแบบดิจิทัล โดยการเรนเดอร์นี้ไม่เกี่ยวข้อง หรือรับรองโดย Toyota

การเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นที่ส่วนหน้าซึ่งมาพร้อมกันชนที่โดดเด่น กระจังหน้าขนาดใหญ่ที่ตกแต่งในโทนสีดำ อีกทั้งกระโปรงหลังพร้อมช่องระบายอากาศที่เด่นชัด ซุ้มล้อขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนด้านหน้ามีบานเกล็ดคาร์บอนไฟเบอร์ช่วยดึงอากาศออกจากล้อได้ดี

ส่วนการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ บริเวณด้านข้าง ได้แก่ สเกิร์ตขยาย กระจกมองข้างแบบสั่งทำ และชุดเบรกขนาดใหญ่ แต่ถึงแม้ว่าด้านหน้าและด้านข้างของตัวรถจะดูหนา แต่บางทีด้านหลังก็ดูแปลกไปกว่าเดิมด้วยปีกที่สูงตระหง่านยื่นออกมาจากฝากระโปรงท้าย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะ Sibal ยังได้ออกแบบดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์ที่ซับซ้อนสำหรับรถยนต์เพื่อช่วยยึดติดกับพื้นถนน และสำหรับในอนาคตไม่แน่ใจว่าจะมีใครสร้าง GR 86 ที่มีลักษณะเช่นนี้หรือไม่ แต่ก็คาดหวังที่จะได้เห็นชุดแต่งลำตัวกว้างสำหรับรถสปอร์ตขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ของ Toyota

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด