ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ! Toyota GR 86 GT1 โดย SARD

26 มิ.ย. 2564 N/A views

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว Toyota GR 86 ก็ได้รับความสนใจ เป็นที่จับตามองของเหล่าจูนเนอร์ และสำนักแต่งชาวญี่ปุ่นกันอย่างมากมาย ที่แข่งขันกันเพื่อเสนอตัวเลือกการปรับแต่งที่ดีที่สุด ซึ่งได้นำออกมาโชว์ผ่านงาน Fuji 86 Style กับ BRZ ที่ Fuji Speedway ประเทศญี่ปุ่น เมื่อไม่นานมานี้  โดย SARD ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกันในนาม Toyota GR 86 GT1

SARD ได้พัฒนาการออกแบบ Toyota GR 86 ให้ดูสะอาดตายิ่งขึ้นด้วยตัวถังโทนสีขาว  มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน กันชนที่ออกแบบใหม่  สเกิร์ตข้างที่โดดเด่น  อีกทั้งสร้างความแตกต่างด้วยขอบล้ออะลูมิเนียม BBS RE-V7 ขนาด 18 นิ้ว สีเข้มขนาด 18 นิ้ว ยาง Bridgestone Potenza ขนาด 245/35R18

มาชมบริเวณด้านหลังกันบ้าง จะพบกับไฟท้ายแบบใหม่ที่มีพื้นหลังสีดำและกราฟิก LED ทรงกลม ท่อไอเสียขนาดใหญ่มาก 2 ข้าง และปีกหลังแบบวางต่ำซึ่งทำจากคาร์บอนไฟเบอร์  ส่วนภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยเบาะหนังโทนสีแดงพร้อมป้าย SARD ที่พนักพิงศีรษะ หัวเกียร์ไทเทเนียม และช่องวางเท้าสีแดง

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์สำหรับ Toyota GR 86 GT1 รุ่นปรับแต่งนี้ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเดิม Toyota GR 86 ขับเคลื่อนด้วย เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร ให้กำลัง 232 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 6.3 วินาที

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด