ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉม Toyota GR 86 แต่งโดยสำนัก HKS

16 มิ.ย. 2564 N/A views

หลังจากค่ายดัง Toyota เปิดตัว Toyota GR 86 ไปได้ไม่นาน สำนักแต่งชื่อดังอย่าง HKS ก็ได้คว้านำมาเสริมหล่อเพื่อเพิ่มความโดดเด่น อีกทั้งยังเสริมด้วยสมรรถนะความแรงที่มากขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับชื่อ Toyota GR 86 HKS Concept

สำหรับภายนอก GR 86 HKS Concept มาพร้อมชุดแต่งตัวถังตามแบบของ HKS ซึ่งรวมถึงสปอยเลอร์หน้า คานาร์ด สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง สปอยเลอร์หางเป็ดและปีก GT แบบเต็มที่เห็นเด่นชัด

ทั้งนี้ GR 86 Concept ยังได้รับการติดตั้งคอยล์โอเวอร์ HKS Hipermax S นอกจากนี้ยังมีชุดล้อ Yokohama Advan GT ที่ติดตั้งบนยาง Yokohama Advan Neova และ ระบบไอเสีย Hi-Power Spec L II ที่มีความหนาเพียง 0.5 มม. ซึ่งมีปลายไทเทเนียมที่ช่วยลดน้ำหนักได้สูงสุด

และสิ่งที่โดดเด่นที่สุดก็คือซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ “GT2” ซึ่งมีเป้าหมายในการเพิ่มกำลังให้มากขึ้น โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มกำลังขึ้นเป็น 340 แรงม้า จาก 235 แรงม้า ส่วนแรงบิด และอัตราเร่งยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด