ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota GR Camry สุดทรงพลังกำลังจะมา !?

14 มิ.ย. 2565 N/A views

โตโยต้าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับรถซีดานในสหรัฐอเมริกา โดย Toyota Camry และ Corolla เป็นรถซีดานสองรุ่นที่มียอดขายสูงสุดในประเทศนี้ ร่วมกับ Honda Civic และ Accord หาก Toyota ต้องการรักษาความสนใจในรถยนต์ซีดานในอนาคตอันใกล้ วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการเปิดตัวรุ่นที่เน้นประสิทธิภาพ

Toyota-GR-Camry

Bob Carter รองประธานบริหารฝ่ายขายของ Toyota Motor Company บอกกับ Motortrend ให้คอยติดตาม เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสที่ซีดานจะมีป้าย GR โดยไม่ระบุว่าจะเป็น Corolla หรือ Camry

Toyota-GR-Camry-Rear

แนวคิดของ Camry GR ทำให้เราตื่นเต้นเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้เราเคยมี Camry TRD V6 มาก่อน และผู้ซื้อจำนวนมากก็ชื่นชอบมัน ด้วยแรงม้า V6 301 แรงม้า TRD ใช้เวลาไม่ถึง 6 วินาทีในการเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ GR จะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

Toyota-GR-Camry-Rear2

GR Corolla Hatchback ที่เล็กกว่ามีกำลัง 300 แรงม้าจากเครื่องยนต์เทอร์โบ 3 สูบ 1.6 ลิตร คาดว่า GR Camry ที่มีศักยภาพจะมีขุมพลัง 350 แรงม้าขึ้นไปเพื่อชดเชยขนาดรถที่ใหญ่ และน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

เช่นเดียวกับ GR Corolla Hatching นั้น Toyota Gazoo Racing มีของเล่นมากมายสำหรับ Camry เช่น ระบบ AWD ที่มีการแยกกำลังหลายแบบ และยางที่กว้างขึ้น

ที่มา : Motortrend, Carbuzz

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด