ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น่าจับตามอง! Toyota GR Supra กับการออกแบบที่ไม่ธรรมดา

17 พ.ค. 2565 N/A views

Toyota Supra รุ่นปัจจุบันสร้างความประทับใจบนท้องถนนได้อย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบที่ไม่ธรรมดา และ Supra GR รุ่นพิเศษนี้ยังสร้างความประทับใจให้คนส่วนใหญ่ได้อีกด้วย

ชุดอุปกรณ์ลำตัวกว้างจาก Rocket Bunny เป็นสิ่งแรกที่ทำให้ Supra คันนี้โดดเด่น เช่นเดียวกับชุดอุปกรณ์อื่นๆ จาก Rocket Bunny  โดยชุดสำหรับ Supra นี้มีความแปลกใหม่อย่างมาก และยังโดดเด่นท่ามกลางระดับไฮเอนด์

Toyota GR Supra บริเวณด้านหน้ามาพร้อมสปลิตเตอร์แบบขยายด้านหน้าที่ติดกับกันชนจากโรงงาน จากนั้นจึงติดตั้งซุ้มล้อแบบบานเกล็ดที่ด้านหน้า และตามด้วยสเกิร์ตข้างสีดำคู่ใหม่ ด้านหลังยังมีซุ้มล้อแบบบานเปิดพร้อมช่องระบายอากาศที่โดดเด่น

อีกทั้งชุดคิท Rocket Bunny ที่ประกอบด้วยสปอยเลอร์ริมฝีปากแบบหางเป็ด ที่มาพร้อมกับปีกหลังสูงตระหง่าน นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

ปิดท้ายด้วยความโดดเด่นจากตัวถังสีเงินเงามาตรฐานของ Supra ที่ช่วยเสริมความกว้างของลำตัวได้อย่างสวยงาม และช่วยเน้นเส้นสายบริเวณภายนอกให้ดูสวยงามและมีมิติเด็ดชัดยิ่งขึ้น

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด