ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยชุดแต่งสุดดุดัน Toyota GR Supra โดย Zacoe

8 ก.พ. 2565 N/A views

ล่าสุดทางสำนักแต่งอย่าง Zacoe ได้อวดโฉมชุดแต่งสำหรับรถสปอร์ตญี่ปุ่น Toyota GR Supra ผ่านชุดการเรนเดอร์ที่มีรายละเอียดมากมาย โดยชุดแต่งรอบคันนี้เรียกได้ว่าเปลี่ยนโฉมรูปลักษณ์ของ GR Supra ไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว

เริ่มจากส่วนหน้าด้วยสปอยเลอร์แบบขยายและกันชนที่ปรับปรุงใหม่  Zacoe ยังได้พัฒนาฝากระโปรงหน้าด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่ไม่เพียงแต่เพิ่มความดุดันให้กับตัวรถด้วยเส้นสายและรอยยับที่เด่นชัด แต่ยังกล่าวกันว่าช่วยปรับปรุงการกระจายความร้อนอีกด้วย บานเกล็ดแบบแอโรไดนามิกยังติดตั้งอยู่ที่ด้านข้างของฝากระโปรงหน้า

ในส่วนอื่นๆ ชุดนี้ประกอบด้วยชุดส่วนต่อขยายซุ้มล้อหน้าที่โดดเด่น ซึ่งเผยให้เห็นส่วนที่ดีของยาง  อีกทั้งการปรับเปลี่ยนด้านข้างของ GR Supra ยังคงดำเนินต่อไปด้วยแผงด้านหลังล้อหน้าและสเกิร์ตคาร์บอนไฟเบอร์ บางทีองค์ประกอบที่สะดุดตาที่สุดของแพ็คเกจทั้งหมดคือซุ้มล้อหลังแบบบานเกล็ด ซึ่งเหมือนกับด้านหน้าที่มองเห็นยาง

ปิดท้ายด้วยบริเวณส่วนท้ายจะเป็นปีกที่ขยายออกและกันชนใหม่ที่แข็งแรง Zacoe ตั้งข้อสังเกตว่า Fascia ด้านหลังที่ออกแบบใหม่ช่วยลดความปั่นป่วนและช่วยให้อากาศผ่านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด