ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ข่าวลือ !! Toyota GT86 2015 รุ่นเปิดประทุน

19 พ.ค. 2557 N/A views

เป็นที่สนอกสนใจของคนที่รักในความเร็วเป็นอย่างมาก หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับรถคันแรงจากค่ายดัง Toyota GT86 2015 ว่าอาจจะผลิตรุ่นเปิดประทุนและรุ่นเครื่องยนต์ที่มาพร้อมเทอร์โบ

ข่าวลือ Toyota GT86

ข่าวลือ Toyota GT86 2015

กระแสข่าว Toyota GT86

หลังจากมีการปรับโฉมได้สองปีกว่าๆ Toyota ค่ายรถยักษ์ใหญ่แดนซามูไรก็สร้างกระแสได้อีกครั้ง หลังมีข่าวจากวงในว่าจะมีการปรับปรุง Toyota GT86 2015 และจะขึ้นไลน์การผลิตเร็วๆ นี้ ส่วนการปรับปรุงนั้นจะมีสองรุ่นด้วยกันคือ รุ่นเปิดประทุนและรุ่นเพิ่มเทอร์โบ

ปั้นท้าย Toyota GT86

ปั้นท้าย Toyota GT86

เตรียมผลิตแล้ว

โตโยต้า จีที 86 เป็นรถสปอร์ตคันแรงของค่ายและเป็นหน้าเป็นตาของโตโยต้ามาโดยตลอด แต่คราวนี้มีข่าวลือที่ว่าจะถูกพัฒนาให้มีรุ่นเปิดประทุน ซึ่งคงจะแปลกไม่น้อยเพราะก่อนหน้านี้เราได้เห็น Toyota โขว์ตัวรถต้นแบบที่เปิดประทุนรุ่น FT-86 กันไปแล้วที่เจนิวา และยังมีข่าวมาจากเว็บไซต์ต่างประเทศยืนยันว่า โตโยต้า เตรียมผลิตแน่นอน

Toyota-FT-86 โชว์ตัวที่เจนิวา

Toyota-FT-86 โชว์ตัวที่เจนิวา

เครื่องยนต์สองแบบ

ส่วน Toyota GT86 ซีดานคาดว่าจะเปิดตัวตามมาติดๆ โดยใช้ขุมพลังเบนซินเทอร์โบและไฮบริด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ตัวถังของรุ่นซีดานจะยาวกว่ารุ่นคูเป้ 510 มม. ซึ่งทำให้มิติด้านตัวถังใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยคาดการณ์ว่าเครื่องยนต์จะมีให้เลือกสองแบบ ได้แก่ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์เทอร์โบ DIT ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมกับนำเครื่องเทอร์โบที่แรงอีกระดับมาใส่ไว้ใน GT 86 รุ่นสแตนดาร์ดอีกด้วย GT 86 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ยังอาจมีขุมพลังไฮบริดด้วยการประกบคู่ระหว่างขุมพลังบ็อกเซอร์ DIT เข้ากับกับมอเตอร์ไฟฟ้า

ภายใน Toyota GT86

ภายใน Toyota GT86

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ