ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Harrier G Sports ลุยงานโตเกียว ออโต้ซาลอน

13 ม.ค. 2557 N/A views

มาพร้อมกับความสปอร์ตและเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า) ที่ได้มีการออกแบบตกแต่งรถเอสยูวีรุ่นต้นแบบ Toyota Harrier G Sports  เตรียมลุย งานโตเกียว ออโต้ซาลอน

Toyota Harrier G Sports

Toyota Harrier G Sports

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Toyota Harrier G Sports จะมาพร้อมกับสีตัวถังขาวมุกคริสตัล (White Pearl Crystal) ซึ่งจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราและความสะอาดตา อีกทั้งยังได้มีการเสริมหล่อด้วยกันชนหน้าชุดใหม่ กระจังหน้าพร้อมคาดตัวถังด้านข้างสไตล์สปอร์ต

Toyota Harrier G Sports

Toyota Harrier G Sports

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Toyota Harrier G Sports ยังได้มีการเสริมหล่อด้วยช่วงล่างแบบสปอร์ต ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว หุ้มยาง Bridgestone Dueler H/P Sport และระบบเบรกที่มีสมรรถนะสูง

Toyota

Toyota

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Toyota Harrier G Sports นั้นจะมาพร้อมกับความสปอร์ตที่มีการตกแต่งด้วยวัสดุหนังกลับและคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์จะให้พละกำลังสูงสุดถึง 151 แรงม้า แรงบิด 193 นิวตันเมตร บล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถ SUV รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Toyota