ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota HiLux เมืองผู้ดีมาพร้อมระบบ Stop-Start

4 ต.ค. 2562 N/A views

Toyota Hilux ในตลาดอังกฤษกำลังจะพบกับการอัพเดทเพื่อให้มีตัวเลือกที่หลากหลาย และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันมากขึ้น จะเป็นอย่างไรตามไปดูกันครับ

Toyota-HiLux-2019-ราคา-6

สำหรับ Toyota Hilux ที่วางจำหน่ายในตลาดอังกฤษเริ่มต้นด้วยรุ่น Active Single และรุ่น Extra Cab นอกจากนั้นแทนที่เบาะ และพรมจะเป็นเหมือนกับรถยนต์โดยสารทั่วไป รถกระบะรุ่นนี้มาพร้อมกับที่นั่ง และพรมปูพื้นแบบ PVC ที่ง่ายต่อการดูแลรักษาเหมาะกับผู้ที่มองหารถที่ทำงานแบบลุย ๆ

Toyota-HiLux-2019-ราคา-5

ผู้ผลิตรถยนต์ชาวญี่ปุ่นได้นำชุดความปลอดภัย Toyota Safety Sense เจเนอเรชั่นล่าสุดมาเป็นมาตรฐานในรุ่น Icon, Invincible และ Invincible X นอกจากนั้นยังได้เพิ่มระบบควบคุมความเร็วแบบอัตโนมัติ ระบบเบรกอัตโนมัติ ระบบเตือนการออกนอกเลน และระบบผู้ช่วยเตือนสัญญาณจราจร เข้าไป

Toyota-HiLux-2019-ราคา-1

เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร ยังได้รับการติดตั้งระบบ Eco Stop-start เข้าไปเป็นมาตรฐาน ซึ่งทำให้รถกระบะในตำนานที่ทำตลาดมากว่า 50 ปี รุ่นนี้มีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และลดการปล่อยมลพิษที่ดีขึ้น

Toyota-HiLux-2019-ราคา-3

สำหรับตัวท็อปของรุ่นอย่าง Toyota Hilux รุ่น Invincible X มาพร้อมกับการตัดแต่งด้วยโครเมี่ยมรมดำบนกรอบกระจังหน้า ฝาครอบไฟตัดหมอก มือจับประตู ฝาครอบไฟตัดหมอก และกันชนหลัง นอกจากนั้นยังมีบันไดข้างสีดำ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วสีทูโทน และภายในตกแต่งรายละเอียดด้วยสีดำ Piano บนแผงแดชบอร์ด แผงประตู และพวงมาลัย เป็นต้น

Toyota-HiLux-2019-ราคา-2

คุณสมบัติอีกหนึ่งอย่างที่ถูกนำกลับมาคือตัวเลือกเสริมด้วยเกียร์ธรรมดาที่อยู่ใน Toyota Hilux รุ่น Invincible X สไตล์ Double Cab และทุกรุ่นย่อยมาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ AWD และความสามารถในการลากจูงพ่วงที่มีน้ำหนักระหว่าง 3.2 ถึง 3.5 ตัน

Toyota-HiLux-2019-ราคา-4

สุดท้ายค่าตัวของ Toyota HiLux รุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายจะเริ่มต้นด้วยรุ่น Active Single Cab AWD ด้วยราคา £20,424

Toyota-HiLux-2019-ราคา-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด