ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่างงาม!! Toyota Hilux Invincible X รุ่นพิเศษ

18 ก.พ. 2558 N/A views

ถือว่าเป็นรถกระบะรุ่นพิเศษของทางฝั่งอังกฤษ อีก 1 รุ่น ที่เรียกว่ายั่วน้ำลาย คอ Vigo บ้านเราสุดๆ โดยมันใช้ชื่อว่า Toyota Hilux Invincible X นั่นเอง

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Toyota Hilux Invincible X

Toyota Hilux Invincible X รุ่นพิเศษตัวนี้ มาในรูปแบบของ ดับเบิ้ลแค็ป ที่มีความดุดันแข็งแกร่ง ประกอบด้วย กันชนหน้าสีดำดุดัน, ล้ออัลลอย 17 นิ้ว, บันไดข้รางโครเมี่ยม, โรลโอเวอร์บาร์สีโครเมี่ยม และ กระจกมองข้างโครเมี่ยม เป็นต้น

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ โตโยต้า ไฮลักซ์ อินวินซิเบิ้ล เอ็กซ์ นั้น ถูกตกแต่งด้วยหนังแท้ พร้อมโลโก้ อินิวนซิเบิ้ล โดดเด่นด้วยเบาะคู่หน้าแบบ สปอร์ต กระจกหน้าต่างสีทึบ ระบบอำนวยความสะดวกมากมาย

เครื่องยนต์กลไกล

โดยเจ้ากระบะคันงามคันนี้ ถูกติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล D-4D ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 171 แรงม้า มีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ รุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีดทั้งคู่

โดยจากข้อมูลทราบว่า จะเคาะราคาเริ่มต้น 1.19 ล้าน ในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 1.24 ในรุ่นเกียร์ออโต้ ซึ่งจะมีการเตรียมส่งมอบภายในเดือน ก.พ. นี้

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ