ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาดูกันหน่อย!! Toyota Hilux Revo เวอร์ชั่นยุโรป

22 ก.ย. 2558 N/A views

ในบ้านเรา Toyota Hilux Revo 1 ในสุดยอดรถกระบะ ได้ออกมาวิ่งกันอย่างสง่าผ่เผยเล้ว แต่ที่ยุโรปกำลังจะเปิดตัวครับ วันนี้มาดูรายละเอียดเวอร์ชั่นยุโรปกันเลย

revo

Toyota Hilux Revo เวอร์ชั่นยุโรป

Toyota Hilux Revo เวอร์ชั่นยุโรป นี้ มีรูปร่างหน้าตาที่ต้องบอกเลยครับว่า เหมือนตัวที่จำหน่ายในบ้านเราทุกประการ ส่วนภายในห้องโดยสาร หากเปิดเข้าไปดู ก็จะพบ จอทัชสกรีน ระบบปรับอากาศอัตโนมัติเหมือนบ้านเราเป๊ะ สิ่งที่เพิ่มเติมมีเพียง ระบบเบาะอุ่น ซึ่งเป็นมาตรฐานของรถในยุโรปนั่นเอง

revo2

ขุมพลัง

ในส่วนระบบขับเคลื่อนของ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ นั้น มาด้วยกัน 4 บล๊อคครับ ได้แก่ ดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 149 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร บล๊อคที่ 2 คือ ดีเซล ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 260 นิวตัน-เมตร

revo3

บล๊อคถัดมา ใหญ่ขึ้นมาอีก คือ ดีเซล ขนาด 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 176 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร และบล๊อคสุดท้าย คือ เบนซิน ขนาด 2.7 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 165 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 245 นิวตัน-เมตร

revo4

ทั้งนี้ ทุกรุ่น มีให้เลือกทั้ง เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด Super ECT พร้อมระบบขับเคลื่อนออฟโรด Active Traction Control (A-TRC) เหมือนบ้านเราเลยครับ งานนี้แฟนๆ Revo บ้านเรา ไม่ต้องกลัวน้อยหน้านะจ้ะ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ