ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเกรดใหม่ !? Toyota Hilux Rogue 2022

10 ก.ค. 2565 N/A views

Toyota Australia ได้ประกาศการอัพเกรดประสิทธิภาพ และความสามารถที่สำคัญ สำหรับรถกระบะรุ่นเรือธง Toyota Hilux Rogue 2022 รุ่น 4×4 ซึ่งจะได้รับการปรับปรุงแพคเกจระบบกันสะเทือนในไตรมาสที่สี่ของปี 2565 นี้

ฌอน แฮนลีย์ รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการดำเนินงานแฟรนไชส์ของโตโยต้า ออสเตรเลีย กล่าวว่า การเปิดตัว Rogue ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของโตโยต้าในการนำเสนอรถยนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้กับลูกค้า

Toyota-Hilux-Rogue-2022

“การอัพเกรดระบบกันสะเทือนที่สำคัญของ Hilux Rogue ไม่เพียงแต่ปรับปรุงขีดความสามารถทางวิบากเท่านั้น แต่ยังสร้างประสบการณ์การขับขี่บนถนนที่มีเสถียรภาพและสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย” นายแฮนลีย์กล่าว

“การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องคือ ปรัชญาของโตโยต้า และประสบความสำเร็จอย่างชัดเจนจากรถไฮลักซ์รุ่นล่าสุดนี้”

ที่ส่วนท้าย ความยาวของเพลาถูกขยายออกไป และเป็นครั้งแรกใน Hilux ที่มีการติดตั้งเหล็กกันโคลงด้านหลัง เพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการเข้าโค้ง และความสบายในการขับขี่

เบรกด้านหลังใช้เป็นดิสก์เบรกแบบระบายอากาศแทนที่ดรัมเบรกที่มีอยู่เดิม เพื่อประสิทธิภาพการเบรกที่ดียิ่งขึ้น ดิสก์เบรกหน้าขนาด 17 นิ้วใหม่ถูกขยายขนาดขึ้นอีก 1 นิ้ว

รุ่น SR Extra-Cab และ Double-Cab จะมาพร้อมอัลลอยด์ใหม่ขนาด 17 นิ้วสีดำ

ที่มา : Toyota

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด