ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Mirai ผลตอบรับดี เล็งพัฒนารุ่นต่อไป !!

3 ต.ค. 2558 N/A views

Toyota Mirai รถยนต์พลังงานไฮโดรเจนที่จะนำมาขายจริงเป็นรุ่นแรกของโลก ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด จนล่าสุดโตโยต้าออกมาเปิดเผยว่าอาจจะพัฒนารถพลังงานไฮโดรเจนรุ่นอื่น ๆ อีก !!

Toyota Mirai

Toyota Mirai (โตโยต้า มิราอิ)

Toyota Mirai (โตโยต้า มิราอิ) เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว และพร้อมส่งมอบในปีนี้ ล่าสุดมียอดสั่งผลิตสูงถึง 1,900 คัน ซึ่งเป็นตัวเลขที่ดีเกินคาด แม้จะเป็นรถแบบใหม่แถมราคาค่อนข้างสูงแต่ผู้บริโภคก็ให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว จน Toyota ถึงขั้นผลิต Mirai ไม่ทันความต้องการลูกค้าแล้ว

Yoshikazu Tanaka หัวหน้าโครงการพัฒนา Mirai เปิดเผยว่า กระแสตอบรับที่ดีของรถยนต์รุ่นนี้ทำให้เขาและ Toyota ต้องการพัฒนารถไฮโดรเจนอีกรุ่นมาสนองความต้องการ แต่เป็นเพียงไอเดียคร่าวๆ ในตอนนี้ ซึ่งรถยนต์พลังไฮโดรเจนรุ่นใหม่อาจมาในรูปแบบแฮตช์แบกหรือแม้กระทั่วครอสโอเวอร์

และเขายังเชื่ออีกว่า เทคโนโลยีเซลล์เชื้อเพลิงหรือพลังไฮโดรเจนนี้ จะกลายเป็นเทคโนโลยีที่รถยนต์ส่วนใหญ่ใช้ในอีก 10-20 ปีข้างหน้า เหมือนกับที่รถยนต์ไฮบริดในปัจจุบัน

Toyota Mirai

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ