ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เจอกันเดือนธันวาคม ! เปิดตัว Toyota Mirai 2021

18 ต.ค. 2563 N/A views

 Toyota Mirai 2021

หลังจากรถต้นแบบของ Toyota Mirai 2021 เจนเนอเรชั่นใหม่ได้ให้ยลโฉมกันในงาน Tokyo Motor Show ในปี 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดเหมือนว่าเวอร์ชั่นผลิตจริงของ Toyota Mirai 2021 จะพร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมกันสักที

ภาพทีเซอร์ของ Toyota Mirai 2021 เจนเนอเรชั่น 2 นั้นได้ปรากฏขึ้นบนหน้าเว็บไซต์หลังของ Toyota ในแดนปลาดิบเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มาพร้อมข้อความยืนยันจากต้นสังกัดว่าจะเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน

 Toyota Mirai 2021

ในด้านลายละเอียดนั้นยังไม่มีการเปิดเผยทางเทคนิคอย่างเป็นทางการ แต่การเปิดตัวรถต้นแบบในปี 2019 นั้น ได้เผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ทั้งการปรับปรุงดีไซน์ของรถให้มีความโค้งมลมากขึ้น มีมิติตัวถังที่ยาวขึ้น เตี้ยลง และกว้างขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

ภายในนั้นยังไม่มีการถูกเปิดเผยเช่นกัน แต่ในรุ่นต้นแบบที่ให้เราเห็นจะมีการใช้วัสดุคุณภาพสูง มาพร้อมหน้าจออินโฟเทรนเมนท์ขนาด 12.3 นิ้ว ที่โดดเด่น พร้อมมาตรวัดดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว มีแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย และระบบเครื่องเสียง JBL มาพร้อมลำโพง 14 จุด

 Toyota Mirai 2021

Toyota Mirai 2021 เจนเจอเรชั่น 2 จะวางแผนเปิดตัวเริ่มที่ประเทศญี่ปุ่น และจะตามมาด้วย อเมริกา และยุโรป ส่วนราคาจะมีการเปิดเผยในวันที่เปิดตัว ในเดือนธันวาที่จะถึงนี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด