ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เซ็งเป็ด!! Toyota Rush ไม่มีขายในไทย อีกแล้ว

23 มี.ค. 2558 N/A views

ไม่ต้องงงครับเพื่อนๆ เพราะเจ้า Toyota Rush มันคือรถอเนกประสงค์ ที่ได้รับความนิยมสุดๆในต่างประเทศ แต่คนไทยกลับต้องเฉาหัวใจเช่นเดิม เหตุเพราะมันไม่เข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา

Toyota Rush เจ๋งตรงไหน

ดีไซน์ภายนอกของ Toyota Rush ถูกออกแบบให้เป็น Suv รูปทรงกระทัดรัด ตกแต่งด้วยไฟหน้าแบบ Projector ต่อเนื่องด้วยกระจังหน้าแนวยาวพร้อมขอบโครเมี่ยม

เท่านั้นยังไม่พอ มันยังมาพร้อมกับ กันชนหน้า และไฟตัดหมอกทรงกลม ล้ออัลลอยด์ลายใหม่สีปัดเงาขนาด 16 นิ้ว กันชนหลังดีไซน์ใหม่ และไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ โตโยต้า รัส ได้ติดตั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น แบบสามก้าน เบาะนั่งกำมะหยี่ลายใหม่สีดำและในรุ่น TRD Sportivo จะเดินด้วยด้ายแดง งดงาม สะดวกสบายกับเครื่องเล่น DVD ขนาด 6.1 นิ้ว หน้าจอสัมผัส แผงคอนโซลหน้าตกแต่งด้วยสีเงิน

ขุมพลัง

ด้านขุมพลัง ใช้เครื่องยนต์เบนซิน VVTI ขนาด 1.5 ลิตร 109 แรงม้า แรงบิด 141 นิวตันเมตร มีให้เลิอกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และเกียร์ออโต้ 4 จังหวะ

ซึ่งราคาจำหน่ายของมันนั้น เรียกว่าน่าจับต้องทีเดียว เพราะมันจำหน่ายที่ต่างประเทศในราคาราวๆ 570,000 – 628,000 บาท เท่านั้น เรียกว่า น่าเสียดายที่สุดที่มันไม่เข้าบ้านเราครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ