ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมประมูล! Toyota Supra ที่ “พอล วอล์คเกอร์” ขับใน Fast & Furious

28 พ.ค. 2564 N/A views

สำหรับแฟนหนัง Fast & Furious คงจะจำรถ Toyota Supra คันสีส้มสดของ ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ (พอล วอล์คเกอร์) ใน Fast & Furious 1 ได้เป็นอย่างดี

Toyota Supra

ล่าสุดทางบริษัทประมูลชื่อดังอย่าง Barrett-Jackson ได้นำรถคันดังกล่าวเตรียมออกมาประมูล โดยระบุว่ามันคือรถคันเดียวกันกับที่ พอล วอล์คเกอร์ ใช้ซิ่งใน Fast & Furious ภาคแรก และมันคือ Toyota Supra จากปี 1994 ในรหัส A80 ซึ่งเป็นคันที่ใช้แสดงจริงไม่ใช่ทำเลียนแบบ

Toyota Supra Fast & Furious

จากข้อมูลทางหน้าเว็บไซต์ของ Barrett-Jackson ตามเอกสารที่มาพร้อมกับรถระบุว่า รถคันนี้ถูกสร้างโดย Eddie Paul และได้ พอล วอล์คเกอร์เป็นคนกำกับการโมดิฟายรถคันนี้ด้วยตัวเองทั้งหมด ก่อนที่จะถูกนำไปใช้ถ่ายทำ

ภายนอก Toyota Supra

ภายนอก Toyota Supra

Toyota Supra คันนี้ถูกตกแต่งภายนอกด้วยสปอยเลอร์และสเกิร์ตข้าง Bomex, ฝากระโปรงสไตล์ TRD, สปอยเลอร์ขนาดใหญ่จาก APR, ล้อ Dazz Motorsports Racing Hart M5 Tuner ขนาด 19 นิ้ว

พร้อมด้วยตัวถังสีส้ม Lamborghini Diablo Candy Orange และสติ๊กเกอร์ตกแต่งด้านข้าง “Nuclear Gladiator” แบบเดียวกับที่เราเห็นในหนัง ช่วยเพิ่มความโดดเด่นบนท้องถนน

ขุมพลัง Toyota Supra

ขุมพลัง Toyota Supra

ขณะที่ขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร รหัส 2JZ-GTE ในตำนาน ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ซึ่งดูแล้วแทบจะไม่มีการปรับจูนใดๆ

ประมูล Toyota Supra

ส่วนการประมูลรถคันนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายนนี้ ณ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยปัจจุบันยังไม่มีการคาดการณ์ราคาประมูลสูงสุดออกมา แต่คิดว่าแพงเอาเรื่อง และที่สำคัญเจ้าของคนใหม่จะได้รับประกาศนียบัตรเพื่อยืนยันว่ารถคันนี้เป็นคันที่ใช้แสดงจริงแท้แน่นอน

ที่มา : Barrett-jackson.com

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด