ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Supra 2020 คันแรกในตลาดรถมือสอง

6 ก.ย. 2562 N/A views

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หนึ่งใน Toyota Supra 2020 รุ่น Launch Edition ที่ผ่านการใช้งานไปเพียง 37 กม. (23 ไมล์) ได้ถูกนำไปวางขายบนเว็บไซต์ Bring A Trailer

นี่คือ Toyota Supra 2020 คันแรกที่ขึ้นสู่เวทีประมูล และไม่น่าแปลกใจเลยที่มันจะถูกขายต่อ เนื่องจากสปอร์ตคาร์รุ่นนี้เป็นที่ต้องการในตลาดเป็นอย่างมาก

Toyota-Supra-ราคา-4

สำหรับการออกแบบภายนอกของ Toyota Supra รุ่น Launch Edition คันนี้มาพร้อมสีขาว White Metallic ล้อสีดำเงา และคาลิปเปอร์เบรกสีแดง นอกจากนั้นยังปรับเปลี่ยนกรอบกระจกมองข้างสีแดงมาเป็นคาร์บอนไฟเบอร์

Toyota-Supra-ราคา-1

Toyota-Supra-ราคา-5

การออกแบบภายใน Toyota Supra รุ่น Launch Edition ใช้สีแดงตกแต่งไปบนเบาะ คอนโซลกลาง และตัดแต่งส่วนต่าง ๆ ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ นอกจากนั้นยังมีป้ายที่ระบุลำดับ 966 จากจำนวนการผลิตทั้งหมด 1,500 คัน

Toyota-Supra-ราคา-2

Toyota-Supra-ราคา-3

ขุมพลังของ Toyota Supra 2020 มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ จาก BMW มีกำลัง 340 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร และจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม Paddle Shift

Toyota-Supra-ราคา-6

สุดท้ายแม้ว่า Toyota Supra รุ่น Launch Edition จะถูกตั้งราคาเริ่มต้นที่ $55,250 แต่คาดว่าตัวเลขในการประมูลที่จะจบลงในอีกไม่กี่วันต้องสูงขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน

Toyota-Supra-ราคา-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด