ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมส่งมอบ !! Toyota Supra 2020 เริ่มต้นการผลิตแล้ว

8 เม.ย. 2562 N/A views

หลังจากที่ All New Toyota Supra คันแรกเจอเนอเรชั่นที่ 5 ได้ออกมาจากไลน์ผลิตในเมืองกราซ ประเทศออสเตรีย เพื่อนร่วมรุ่นคันอื่น ๆ เตรียมที่จะทยอยตามออกมาติด ๆ

ราคา-Toyota-Supra-2020-2

สำหรับการผลิตรับผิดชอบโดยบริษัท Magna Steyr ซึ่งได้สร้างสรรค์ Toyota Supra คันแรกของรุ่นด้วยการตกแต่งภายนอกที่ออกแบบตัวถังด้วยสีเทา กรอบกระจกสีแดง ล้ออัลลอยสีดำ ภายในออกแบบด้วยสีแดง และตัดแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอื่นที่พิเศษเช่นฝาครอบเครื่องยนต์พร้อมลายเซ็นของประธานโตโยต้า Akio Toyoda และหมายเลข VIN 20201 ซึ่งถูกระบุว่าเป็น โตโยต้า ซูปรา คันแรกของรุ่น

ราคา-Toyota-Supra-2020-3

สำหรับ Toyota Supra คันดังกล่าวถูกสร้างไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้รับการประมูลผ่าน Barrett-Jackson ด้วยตัวเลขที่สูงถึง $2.1 ล้าน ส่วนเงินจำนวนดังกล่าวจะถูกนำไปสนับสนุนสมาคมโรคหัวใจแห่งสหรัฐอเมริกา (American Heart Association-AHA) และมูลนิธิช่วยเหลือทหารผ่านศึก Bob Woodruff Foundation-BWF

นอกเหนือไปจากการผลิตรุ่นมาตรฐานแล้ว Toyota Supra (โตโยต้า ซูปร้า) ยังมีรุ่น Launch Editions ซึ่งจำกัดจำนวนการผลิตไว้เฉพาะตลาดสหรัฐอเมริกาเพียง 1,500 คัน ส่วนราคาเริ่มต้นในเมืองลุงแซมเริ่มต้นที่ $49,990

ราคา-Toyota-Supra-2020-1

ระบบส่งกำลังของ Toyota Supra มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ กำลัง 340 แรงม้า แรงบิด 494 นิวตันเมตร และเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนอัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชม. ใช้เวลาใน 4.1 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด