ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หน้าคุ้นๆ Toyota Yaris Sedan เตรียมจำหน่ายแล้ว

2 ต.ค. 2558 N/A views

แหล่มไหมครับเพื่อนๆ สำหรับ Toyota Yaris Sedan ที่เตรียมวางจำหน่ายจริงแล้ว สำหรับตลาดอเมริกาเหนือ งานนี้ใครคุ้นหน้าเค้าบ้าง มาดู

yaris

Toyota Yaris Sedan

หากเพื่อนๆ สงสัยว่า ทำไมเจ้า Toyota Yaris Sedan นี้ มันมีหน้าตาที่คุ้นตานัก ก็ต้องบอกเลยครับว่า นี่คือการนำร่างของ Mazda 2 มาปรับปรุงภายใต้แบรนด์ของ Toyota  โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านหน้าตัวรถ เรียกว่า ถ้าวิ่งมาคู่กันมีสับสนแน่นอนครับ

yaris2

มาดูที่ส่วนห้องโดยสารของ โตโยต้า ยาริส ซีดาน กันบ้าง ก็ยังคงใช้พื้นฐานของ มาสด้า 2 มาเพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆ เช่น Sport Mode จอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ลำโพง 6 จุด และช่องเสียบ USB ที่มีมาให้ถึง 2 จุดครับ

yaris3

เครื่องยนต์

ส่วนขุมพลังนั้น ก็มาในค่ามาตรฐานครับ โดยเลือกใช้เครื่องยนต์ขนาด  1.5  ลิตร กำลังสูงสุด  106  แรงม้า มีทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ อัตราความประหยัดเฉลี่ย  6.4 ลิตร/100 ก.ม. (เกียร์ธรรมดา) และ 6.7   ลิตร/ 100 ก.ม. (เกียร์อัตโนมัติ)

yaris4

โดยมันจะเริ่มทำตลาดเร็วๆ นี้แหละครับ แต่ว่าจะลุยแค่ตลาดของอเมริกาเหนือเท่านั้น น่าเสียดายนะครับ เข้าบ้านเราคงขายระเบิดแน่ๆ

Photo : www.autoblog.gr

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ