ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เบาะซิ่งทุกค่ายต้องหลบ ถ้าเจอ V-LCRO จาก Lexus

4 เม.ย. 2559 N/A views

ไม่ว่าจะเป็น Recaro , Sparco หรือ Bride อาจจะต้องยอมให้เบาะรุ่นใหม่จากค่าย Lexus ที่มีนามว่า V-LCRO เพราะ มันมาพร้อมเทคโนโลยีที่เพื่อนๆ ต้องยอมรับว่า หนึบจริง

V-LCRO จาก Lexus

V-LCRO จาก Lexus คือ เบาะนั่งสำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำๆ อย่าง แถบเทปกาวตีนตุ๊กแก บริเวณเบาะที่จะช่วยให้การขับขี่รถยนต์ซีรีย์สมรรถนะสูงอย่างทั้งหลาย สามารถทะยานไปได้อย่างสบายๆ

V-LCRO

โดยเวลาเข้าโค้ง ผู้ขับขี่จะไม่มีอาการโยนตัวแม้แต่น้อยด้วยพลังการยึดเกาะจาก เทปกาวตีนตุ๊กแก ที่ติดอยู่บริเวณพนักพิงหลัง และเสื้อของผู้ขับขี่ ซึ่งทั้งเสื้อ และเบาะ เมื่อติดกัน ทาง Lexus บอกว่ามันเวิร์คมากๆ ครับ

v-lcro 2

ฟังดูแล้วไร้สาระใช่ไหมครับเพื่อนๆ หากเพื่อนๆ คิดเช่นนั้น ต้องบอกว่า คิดถูก เพราะ Lexus ทำคลิป ของเบาะ V-LCRO ขึ้นมาเพื่อล้อผู้บริโภคเล่นๆ ในโอกาส วันโกหกแห่งชาติ ความจริง ไม่ได้มีเบาะแบบนี้อยู่จริงหร๊อก (ทางเราจึงอยากนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ดูกันขำๆ อย่าโกรธกันนะครับ) วันนึงอาจจะมีเบาะรุ่นนี้จริงๆ ก็ได้น้า

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Video, Photo : LexusVehicles