ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Vanda Dendrobium ไฮเปอร์คาร์พลังไฟฟ้า !!

8 มี.ค. 2560 N/A views

ปัจจุบันเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าได้ถูกจับมาใส่ไว้ในรถยนต์แทนการใช้พลังงานฟอสซิลมากขึ้น Vanda Dendrobium ก็เป็นหนึ่งในรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเช่นกัน แถมยังเป็นไฮเปอร์คาร์ที่เน้นสมรรถนะอีกด้วย

Vanda Dendrobium

Vanda Dendrobium

Dendrobium เป็นไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าจาก Vanda Electric ที่ได้ออกแบบให้ไฮเปอร์คาร์หน้าตาแปลกนี้ดูล้ำกว่ารถพลังงานไฟฟ้าค่ายอื่น รวมถึงวัสดุที่ใช้ก็ช่วนเสริมสมรรนถะตัวรถได้อีกทางหนึ่ง แต่ถ้าถามว่าสวยงามแค่ไหนคงต้องดูจากภาพและความชอบของแต่ล่ะท่าน

Vanda Dendrobium

Vanda Dendrobium

มาว่ากันที่ด้านสมรรถนะจากที่บอกในตอนแรกว่าการออกแบบและวัสดุช่วยในเรื่องของสมรรนถะ ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของอากาศพลศาสตร์ที่ไหลผ่านตัวรถหรือวัสดุคาร์บอนด์ไฟเบอร์น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงที่ใช้เป็นส่วนประกอบหนึ่งของตัวบอดี้

Vanda Dendrobium

Vanda Dendrobium

นอกจากนี้ยังมีมอเตอร์ไฟฟ้าทรงพลังที่พึงแม้จะมีแค่เกียร์เดียวสำรหับการพุ่งไปข้างและอีกหนึ่งเกียร์สำหรับถอยหลัง ก็สามารถทำให้ตัวรถมีท้อปสปีดสูงถึง 200 ไมล์/ชั่วโมง (ประมาณ 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง) ซึ่งทาง Vanda ได้บอกอีกว่ารุ่นโปรดักชั่นน่าจะมีให้เห็นกันในปี 2020

Vanda Dendrobium

Vanda Dendrobium

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops