ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Veyron Grand Sport ยังผลิตอย่างน้อย 1 ปี

18 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bugatti มาฝากเพื่อนๆ

นับเป็นข่าวดีสำหรับ Bugatti Veyron ไฮเปอร์คาร์ชั้นนำของโลกที่ครองใจอัครมหาเศรษฐีหลายองค์เนื่องจาก Bugatti Veyron จะยังคงอยู่ในไลน์การผลิตอีกอย่างน้อยๆ 1 ปี เนื่องจากมีรายงานข่าวว่า Ricardo บริษัทผู้ผลิตเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีดให้ Veyron ได้รับการต่อสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี

Bugatti-Veyron-Grand-Sport

Bugatti-Veyron-Grand-Sport

สำหรับในข้อตกลงที่จะขยายสัญญานั้นจะมีผลทำให้บรอษัท Ricardo ทำหน้าที่ผลิตระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์สำหรับติดตั้งใน Bugatti Veyron Grand Sport ไปจนถึงสิ้นปี 2014 ซึ่งก็แน่นอนว่ายังไม่ชัดเจนว่าหลังจากสัญญาฉบับใหม่นี้สิ้นสุดลงเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร Ricardo อาจจะยังผลิตระบบส่งกำลังป้อนให้ไฮเปอร์คาร์ของ Bugatti รุ่นใหม่หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรยังไม่มีใครรู้

Bugatti-Veyron-Grand-Sport-Rear

Bugatti-Veyron-Grand-Sport-Rear

โดย Mark Barge ผู้อำนวยการของบริษัท Ricardo เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการต่อสัญญาแห่งความสำเร็จระหว่าง Ricardo และ Bugatti ต่อไปอีกหนึ่งปี ที่ผ่านมา Veyron สะท้อนถึงคุณภาพอันสมบูรณ์แบบของการพัฒนายนตรกรรม ระบบวิศวกรรมและการผลิต ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจที่จะได้สนับสนุน Bugatti ต่อไปด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์อันทรงประสิทธิภาพ”

Bugatti-Veyron-Grand-Sport-Interior

Bugatti-Veyron-Grand-Sport-Interior

สำหรับแฟนๆ บูกาติ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ