ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Vios นำทัพ โตโยต้าลุย.. มอเตอร์โชว์ 2013 !!

3 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ โตโยต้า มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โชว์กันเต็มพิ้นที่ โตโยต้า เลย สำหรับ โตโยต้า วีออส 2013 ใหม่ ที่เรียกว่าดึงดูดความสนใจได้อย่างมากมาย โดยสำหรับปีนี้ โตโยต้า มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘The Wave’ ซึ่งเป็นการจัดพื้นที่สำหรับแสดงรถแบบเดียวกันกับบูธของโตโยต้าทั่วโลก ใช้รูปแบบจากศิลปะการพับกระดาษอันเลื่องชื่อของญี่ปุ่น อย่าง โอริงามิ

บรรยากาศบูธ โตโยต้า

บรรยากาศบูธ โตโยต้า

นอกจาก New Toyota Vios 2013 แล้ว โตโยต้า ยังมีรถรุ่นพิเศษอย่าง Toyota Corolla Altis TRD Sportivo ที่ใช้พื้นฐานของ Altis 1.8E ตกแต่งเพิ่มเติมสไตล์สปอร์ต มาอวดโฉมภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2013 โดยมีจำนวนจำกัดอยู่ที่ 3,200 คันเท่านั้น

Toyota FCV-R

Toyota FCV-R

นอกจากรถยนต์ตลาดแล้ว โตโยต้ายังนำรถยนต์ต้นแบบ 2 รุ่น มาโชว์ภายในงาน โดยรุ่นแรกคือ Toyota FCV-R รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตกระแสไฟฟ้าด้วย ไฮโดรเจน ฟิว-เซลล์ และมีคิวผลิตจริงในช่วงปี 2015 โดยเจ้า FCV-R เคยเปิดตัวครั้งแรกไปแล้วในงาน Tokyo Motor Show 2011 ชูจุดเด่นที่เจ้าชุด Cell Stack เจนเนอเรชั่นใหม่

Toyota Fun-Vii

Toyota Fun-Vii

ส่วนอีกหนึ่งรุ่นคอนเซ็ปต์คาร์ กับ Toyota Fun-Vii รถ 3 ที่นั่ง เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2011 เช่นกัน โดยชื่อ Fun-Vii หมายถึง ความสนุกในการใช้งานทั้งทางด้าน Vehicle, Interactive และ Internet ด้านข้างรถสามารถใช้เป็นจอภาพขนาดใหญ่ ที่เลือกแสดงผลได้ตามต้องการ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ห้ามพลาดชมรถยนต์ และพริตตี้สาวสวยๆ ในงาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 ครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ