ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เหตุระเบิดที่จีน... ทำ Volkswagen เสียหายเละ!!

14 ส.ค. 2558 N/A views

เหตุระเบิดในประเทศจีนครั้งนี้ เรียกว่า ส่งผลต่อทรัพย์สินมหาศาล และมีชีวิตต้องมาสังเวยอีกหลายชีวิต ล่าสุด Volkswagen ก็ออกมาเผยข้อมูลเช่นกัน

Volkswagen เสียหายเละ

13 สิงหาคม เกิดเหตุระเบิดในเมืองเทียนจิน ทำให้อาคารและบ้านเรือนในบริเวณโดยรอบต่างได้รับความเสียหาย จากแรงระเบิด ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บนับร้อยคน และเสียชีวิตอย่างต่อเนื่องซึ่งจากรายงานล่าสุดได้เสียชีวิตไปกว่า 50 รายแล้ว

bom2

อีก 1 ในความเสียหายใหญ่ๆ ก็หนีไม่พ้น Volkswagen เพราะมีตัวเลขรถที่เสียหายต่างๆดังนี้ รุ่น Touareg 1,065 คัน, Beetle 391 คัน, Tiguan 257 คัน, Golf 114 คัน, Up! 84 คัน, SportVan 39 คัน และ Magotans (Passat) 28 คัน

CHINA-EXPLOSION-TIANJIN

ซึ่งตัวเลขดังกล่าวของ ค่าย โฟล์คสวาเก้น ยังไม่มีการเปิดเผยราคาอย่างตรงตัวออกมา แต่ผมบอกเลยว่า หลักพันล้านแน่ๆครับ อย่างไรก็ดีเชื่อผมเถอะครับว่า การสูญเสียครั้งนี้ ไม่มีสิ่งใด จะน่าเสียใจเท่าการสูญเสียชีวิตหรอกครับ ขอแสดงความเสียใจกับทุกชีวิตด้วยครับ

Photo : AFP

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ