ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งานเข้าเลย!! Volkswagen แสบ โกงค่าไอเสีย

23 ก.ย. 2558 N/A views

เพื่อนๆ หลายๆคน ทราบกันดีใช่ไหมครับว่า ค่ายรถยนต์ต่างๆ นั้น ต้องมีการตรวจสอบ มาตรฐานการปล่อยไอเสีย แต่ค่าย Volkswagen ดันไปโกงซะงั้น งานเข้าเลยจ้า

volk

Volkswagen โกงค่าไอเสีย

กระทรวงยุติธรรมของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า กำลังตรวจสอบกรณีการโกง การตรวจสอบมาตรฐานการปล่อยไอเสียของค่าย Volkswagen ซึ่งอาจทำให้บริษัทโฟล์คสวาเกน รวมถึงผู้บริหารถูกดำเนินคดีทางอาญาด้วย

volk2

ด้านอัยการสูงสุดของนิวยอร์กได้ประกาศว่า ขณะนี้อยู่ในช่วงหารือกันกับ อัยการสูงสุดของรัฐอื่นๆ เพื่อตั้งข้อหา การละเมิดกฎหมายคุ้มครองผู้ปกครองแ ละกฎหมายสิ่งแวดล้อมกับโฟล์คสวาเกน

Jahrespressekonferenz 2015

นายมาร์ติน วินเทอร์คอร์น ซีอีโอของโฟล์คสวาเกน ออกมาแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ในการตรวจสอบอย่างเต็มที่  และบริษัทได้เตรียมเงินกว่า 260,000 ล้านบาทเอาไว้ สำหรับการชดเชยค่าเสียหาย

โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นมาจาก สำนักงานป้องกันสิ่งแวดล้อม ของสหรัฐฯ ตรวจพบว่า รถยนต์ดีเซลของโฟล์คสวาเกนติดตั้งซอฟต์แวร์ ที่ทำให้การอ่านค่าไอเสียไม่ตรงตามความเป็นจริง ซึ่งทราบภายหลังว่า มีการติดตั้งกว่า 11 ล้านคันทั่วโลก อั๊ยย่ะ!!

ที่มา : VoiceTV

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ