ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เต่ายกสูง... Volkswagen Beetle Dune พร้อมลุย

18 พ.ย. 2558 N/A views

หลังจากพวกเค้าสำรวจตลาดอยู่เป็นเวลานาน ล่าสุดมั่นใจแล้วว่า Volkswagen Beetle Dune เต่ายกสูง คันนี้ มันจะขายได้แน่ๆ แล้วเจ๋งแค่ไหน มาดูกันเลย

volk

Volkswagen Beetle Dune

Volkswagen Beetle Dune นี้ จะมาพร้อมกับภายนอกที่เน้นดุดัน ลุย และสปอร์ต เริ่มจากตัวรถที่ถูกยกสูง ไฟตัดหมอก กระจังหน้ากรอบอลูมิเนียม ไฟหน้าแบบ Bi-Xenon พร้อม DRL LED และไฟส่องป้ายทะเบียน LED ล้ออัลลอยสะใจกันไปด้วยขนาด 18 นิ้ว ตัวรถตกแต่งอย่างครบครันทีเดียว

volk2

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนห้องโดยสารของเจ้า โฟล์คสวาเก้น บีเทิล ดูน ได้ติดตั้งหน้าจอรุ่นใหม่เอี่ยมอย่าง MIB II รองรับ สมาร์ทโฟน 2 ระบบปฏิบัติการและอีก 1 ระบบลิงค์ได้แก่ Apple CarPlay, Android Auto และ MirrorLink ได้ในตัว

volk3

เครื่องยนต์

ในส่วนของขุมพลัง ถูกเลือกใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร TSI ฉีดเชื้อเพลิงตรง 170 แรงม้า แรงบิด 184 ปอนด์ฟุต จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ เพียงพอต่อการลุยแน่นอน

volk4

ทั้งนี้ เจ้าเต่ายกสูง จะมีการเปิดตัวในช่วงไตรมาสแรกของปี 2016 ส่วนรุ่นเปิดประทุนจะขาย ในไตรมาส 3 ของปี 2016 ซึ่งน่าจะถูกอกถูกใจแฟนๆ เต่าทองแน่นอน

Photo : Autoblog

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ