ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ต้องดู Volkswagen Golf GTI Wolfsburg Edition

11 มิ.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์เยอรมันยักษ์ใหญ่อย่าง Volkswagen เตรียมเปิดตัวรถ Volkswagen Golf GTI Wolfsburg Edition ล่าสุดได้มีการนำเจ้ารถคันนี้มาทดสอบที่สนาม Worthersee Tour ในประเทศออสเตรีย และจะสร้างฐานการผลิตอยู่ที่เมือง Wolfsburg

Volkswagen-Golf-GTI-Wolfsburg-Edition

Volkswagen-Golf-GTI-Wolfsburg-Edition

Volkswagen Golf GTI Wolfsburg Edition

จะมาในรูปทรงที่คล้ายกับ Volk Golf GTI รุ่นเดิม แต่ที่พิเศษก็คือ จะมาพร้อมกับล้อแม็กซ์อัลลอย ในส่วนของลวดลายเส้นสาย จะมีการเพิ่มสัญลักษณ์ ของ Wolfsburg Skyline เข้าไป ด้วยทีมงานที่แข็งแกร่งและทรงคุณภาพ มันจึงจะเปิดตัวที่ สำนักงานใหญ่อาคาร Autostadt, Phaeno, Autostadt Customer Center ในบริเวณพื้นที่ของ Volkswagen Arena ในเร็วๆนี้

ดีไซน์ภายใน Volkswagen-Golf-GTI-Wolfsburg-Edition

ดีไซน์ภายใน Volkswagen-Golf-GTI-Wolfsburg-Edition

แอบส่องภายใน

โฟล์คสวาเก้น กอล์ฟ จีทีไอ วูฟเบิร์ก อิดิชั่น ถูกจัดเต็มมาด้วย เบาะสปอร์ตยี่ห้อดังของทางค่าย Recaro ผ้าปักคำว่า GTI บริเวณที่นั่งและตัวรถ พร้อมกับวัสดูสุดหรูจำนวนมากที่จับยัดใส่มาอย่างเหลือล้น รวมไปถึงจอ LED ขนาดยักษ์ใหญ่ เรียกว่าเป็นการผสมผสานอย่างลงตัว เหมาะสมกับการดีไซน์รถรุ่นฉลอง 40 ปีจริงๆ

ขุมพลังที่ทางค่ายยังไม่เปิดเผยแบบหมดเปลือก

ขุมพลังที่ทางค่ายยังไม่เปิดเผยแบบหมดเปลือก

พลังขับเคลื่อของเครื่องยนต์

ตลอดระยะเวลา 9 เดือน ที่ทางทีมงานบ่มเพาะเจ้ารถคันนี้ มันจึงคลอดออกมาพร้อมกับเครื่องยนต์ ขนาด 2.0 ลิตรแบบ TFSI ที่ช่วยส่งกำลังให้รถถึง 227 แรงม้า (230 PS) ไปจนถึงกำลัง 375 แรงม้า (380PS) พร้อมกับท่อไอเสียแบบสปอร์ตที่ช่วยพาเจ้า Volkswagen Golf GTI Wolfsburg Edition พุ่งทะยานบนท้องถนนอย่างไม่อายใคร

ทางค่ายโฟล์คสวาเก้นกล่าวว่า ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องราคาออกมาให้เราได้เห็นกันในชั่วโมงนี้ แต่คงไม่นานเกินรอ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ