ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยลโฉม! Volkswagen GTI Roadster Concept 2014

3 มิ.ย. 2557 N/A views

Volkswagen GTI Roadster Concept 2014 ( โฟล์คสวาเกน จีทีไอ โรดสเตอร์ คอนเซ็ปต์ 2014 ) เป็นผลงานจากการร่วมือกันระหว่างทางค่าย โฟล์คสวาเกน กับ Sony Computer Entertainment ที่เฉลิมฉลองวาระเกมส์ดังอย่าง Gran Turismo ครบรอบ 15 ปี

Volkswagen GTI Roadster Concept 2014

Volkswagen GTI Roadster Concept 2014

แนวคิดการออกแบบของ Volkswagen GTI Roadster Concept 2014

เป็นสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ออกแบบโดย Malte Hammerbeck, Domen Rucigaj and Guillermo Mignot ทั้งหมดเป็นชาวเยอรมันที่ชนะเลิศการออกแบบรถยนต์ สีภายนอกที่ใช้เป็นสีใหม่ที่เรียกว่า Gran Turismo Red รูปทรงเน้นเรื่องหลักอากาศพลศาสตร์เป็นอย่างมาก จะเห็นได้จากกันชนหน้าที่ดุดัน สเกิร์ตรอบคัน และสปอยเลอร์ด้านหลังขนาดใหญ่ ล้อทรงไดนามิคขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 235/35 ด้านหน้าและ 275/30 ด้านหลัง

บรรดาสื่อมวลชนให้ความสนใจสุดๆ

บรรดาสื่อมวลชนให้ความสนใจสุดๆ

องค์ประกอบภายใน ใช้โทนสีดำและคาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่ง เบาะทรงสปอร์ตน้ำหนักเบามาพร้อมกับเข็มขัดนิรภัยห้าจุด โดดเด่นกับพวงมาลัยทรงเหลี่ยมแปลกตา พร้อมระบบสั่งการที่ติดตั้งไว้ภายใน

ภายในล้ำสมัยกับพวงมาลัย และค็อกพิท

ภายในล้ำสมัยกับพวงมาลัย และค็อกพิท

ขุมพลังเครื่องยนต์รหัส V6  TSI BITURBO ขนาด 3.0 ลิตร ที่ผลิต 503 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 560 นิวตันเมตร ระบบ 4MOTION ขับเคลื่อนสี่ล้อ  ทำความเร็วจาก 0 – 100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.6 วินาที สำหรับความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ประมาณ 305 กม./ชม. จัดว่าแรงสุดๆเลยทีเดียว

ระบบเครื่องยนต์ของ โฟล์คสวาเกน จีทีไอ โรดสเตอร์ คอนเซ็ปต์

ระบบเครื่องยนต์ของ โฟล์คสวาเกน จีทีไอ โรดสเตอร์ คอนเซ็ปต์

โฟล์คสวาเกน จีทีไอ โรดสเตอร์ คอนเซ็ปต์ 2014 เปิดตัวไปแล้วในงานแสดงรถ Worthersee ใน ออสเตรีย และจะไม่ได้ผลิตเพื่อจำหน่ายสู่ท้องตลาด มันจะคงเป็นเพียงรถคอนเซ็ปต์ที่สร้างมาเพื่อโปรโมตเกมส์ Gran Turismo 6 เท่านั้น!

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ