ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดความหล่อ.. Volkswagen Lamando L

30 ม.ค. 2565 N/A views

ล่าสุด SAIC Volkswagen บริษัทผลิต และจำหน่ายรถยนต์ ได้เปิดตัว Volkswagen Lamando L ในประเทศจีน ซึ่งได้มีการพัฒนาภายใต้แพลทฟอร์ม MQB Evo ของ VW group

Volkswagen Lamando L  จะมาพร้อมกับขนาดตัวถังที่มีความยาว 4,784 มม. (188 นิ้ว) กว้าง 1,831 มม. (72 นิ้ว) และสูง 1,469 มม. (57.8 นิ้ว) ฐานล้อ 2,731 มม. (107.5 นิ้ว) ทำให้มีขนาดเล็กกว่า Passat และ Arteon เล็กน้อย แต่ยาวกว่า Jetta

ด้านการออกแบบจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ประตูไร้กรอบ แนวหลังคาสไตล์คูเป้ ไฟหน้าแบบ Matrix LED อันดุดันถูกรวมเข้ากับช่องไอดีของกันชนขนาดใหญ่ ตามเทรนด์ล่าสุดของ VW รุ่นใหม่ แถบ LED เชื่อมต่อไฟหน้ากับสัญลักษณ์เรืองแสง  อีกทั้งไฟท้ายแบบ LED  การตกแต่งโครเมียมบนกันชน พร้อมกับกระจกบังลมด้านหลังที่มีความลาดเอียง

ส่วนภายในห้องโดยสาร จะมีแผงหน้าปัดแบบดิจิตอลขนาด 10 นิ้วและหน้าจอสัมผัสขนาด 12 นิ้วสำหรับระบบสาระบันเทิง ในขณะที่แผงหน้าปัดดูเหมือนว่าจะมาจาก VW Golf อุปกรณ์ประกอบด้วยไฟส่องสว่างรอบข้าง ซันรูฟ ระบบเสียง Beats จอแสดงผลแบบ Heads-up และปุ่ม Shift-by-Wire

สำหรับสมรรถนะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์วขนาด 1.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร ทั้งนี้จะเริ่มจำหน่ายในจีนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ในขณะที่ยังมีความเป็นไปได้ที่จะส่งออกไปยังตลาดอื่นๆ ในเอเชีย รวมทั้งฟิลิปปินส์

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด