ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volkswagen Varok ! ส่วนผสมที่ลงตัว

27 ธ.ค. 2559 N/A views

อดีตพนักงานฝึกหัดสองคนสองของ “โฟล์กสวาเกน” นามว่า Valentin Fuchs และ Pierre Joveneaux ได้ออกแบบรถยนต์สำหรับการใช้งานเฉพาะในประเทศออสเตรเลีย น่าสนใจมาก ๆ

Volkswagen Varok

ต้นแบบรถยนต์คันนี้ขนานนามว่า Volkswagen Varok ซึ่งได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก Holden Commodore และ Ford Falcon Ute นอกจากยังนำคุณสมบัติ การใช้งานของทั้งสองรุ่นมารวมกัน และมีการออกแบบในสไตล์ Shooting Brake (รถยนต์ที่นิยมมาก ๆ ในอังกฤษยุค 60 ด้วยการนำรถสปอร์ตมาขยายตัวถัง และดัดแปลงเป็นรถแบบแวกอน 2 ประตู) ที่สวยงาม

Volkswagen Varok  (5)

Volkswagen Varok  (4)

Volkswagen Varok สามารถขับเคลื่อนเหมือน Ford Falcon Ute รถยนต์สองประตูขนาดเล็ก และหลังคาของผู้โดยสารด้านหลังสามารถเปิดได้ อย่างไรก็ตามมันสามารถกลายเป็นรถ Shooting Brake เมื่อปิดหลังคาด้านหลัง และมีสายรัดสีเหลืองอยู่ในตัวรถเพื่อใช้ในการรัดสิ่งของที่อยู่บนหลังคา

Volkswagen Varok  (3)

Volkswagen Varok  (2)

Volkswagen Varok ยังมีองค์ประกอบของการออกแบบของ VW ที่คุ้นเคยอย่างด้านหน้าตัวรถ กับไฟ LED ส่วนไฟท้ายนั้นอาจจะดูคล้าย ๆ ไฟท้ายของ BMW i3

แม้แนวคิดดังกล่าวอาจจะไม่ถูกพัฒนาอย่างจริงจัง แต่มันเป็นความฝันที่ทำให้มีความสุข

Volkswagen Varok

แนวคิด Volkswagen Varok

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ