ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volvo ทดสอบระบบใหม่ประหยัดเชื้อเพลิง25%

3 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ วอลโว่ มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีกับรถต้นแบบ Volvo S60 Polestar Performance Concept ที่ถูกอัพเกรดเครื่องยนต์เป็นเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร เทอร์โบ พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Haldex ไปแล้ว

Volvo S60 Polestar 2013

Volvo S60 Polestar 2013

ล่าสุดทางวอลโว่ได้เผยผลทดสอบเทคโนโลยีใหม่ พร้อมการีนตีความประหยัดเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น ซึ่งในการทดลองครั้งนี้ได้นำรถ Volvo S60 มาทดสอบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งถูกเรียกว่า ” Flywheel KERS “ ที่มีน้ำหนักเบาและเล็กที่สุด

Flywheel KERS

Flywheel KERS

ซึ่งตัว ” Flywheel KERS “ นั้นถูกประกอบไปด้วย ชุดโมดูลของเกียร์ CVT, คาร์บอนไฟเบอร์ และชุดเฟืองดิฟเฟอร์เรนเชียลสำหรับส่งแรงบิดไปยังล้อคู่หลัง ทั้ง 2 ข้าง ซึ่งรถจะออกตัวด้วยการขับเคลื่อนจากล้อหลังเป็นหลัก เมื่อใช้พลังงานจนหมด เครื่องยนต์จะรับไม้ต่อด้วยการขับเคลื่อนล้อหน้าแทน

Flywheel KERS

Flywheel KERS

แฟนๆ วอลโว่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Volvo ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ