ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volvo เผยต้นแบบสปอร์ตไฟฟ้าดีไซน์เฉียบ !!

16 ก.ค. 2560 N/A views

ตอนนี้เป็นยุคของรถพลังงานไฟฟ้า เพราะนอกจากทุกค่ายจะผลิตออกมาลงตลาดแล้ว ยังมีในเรื่องของเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้นด้วย ทาง Volvo ก็ได้ส่งต้นแบบสปอร์ตไฟฟ้าออกมายั่วอีกราย

Volvo Electric Sports Car

Volvo Electric Sports Car

หลังจากที่ทาง Volvo ประกาศว่าจะทำรถพลังงานไฟฟ้าออกมาอีกหลายรุ่นคงเป็นความจริง เพราะล่าสุดส่งภาพต้นแบบรถพลังงานไฟฟ้าทรงสปอร์ตออกมาให้ยลโฉมกัน ถึงแม้จะเป็นแค่รถต้นแบบแต่ทิศทางของ Volvo ดูจะชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะในตอนนี้รถทุกรุ่นที่ทางค่ายสี่ห่วงได้สร้างขึ้นมานั้นจักต้องมีระบบไฟฟ้าหรือพลังงานไฮบริดเข้ามาเกี่ยวข้องมากขึ้น

Volvo Electric Sports Car

ซึ่งรถต้นแบบคันนี้ถูกดีไซน์โดย Andrey Kirichenko ในรหัส Evolve 40.3 ที่ก่อนหน้านี้รถต้นแบบที่เป็น SUV ใช้รหัส 40.1 และ 40.2 หรือรถจริงคือรุ่น XC40 อย่างไรก็ดีรถสปอร์ตไฟฟ้าที่ทาง Volvo จะสร้างขึ้นนั้นยังไม่มีกำหนดออกมาว่าจะทำขึ้นเมื่อไหร่ แต่คาดว่าคงอีกไม่นาน เพราะหากช้าไปค่ายอื่นก็พร้อมแทรกตัวเข้ามาในตลาดสปอร์ตไฟฟ้าอย่างรวดเร็ว สำหรับหน้าตาคงต้องให้เพื่อน ๆ ช่วยกันตัดสินว่าผ่านหรือไม่ผ่าน แต่ที่แน่ ๆ ยังไม่เข้าในในเร็ววันแน่นอน

Volvo Electric Sports Car

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ